Mua Xiaomi Redmi 5 , Note 5 Pro, 6 Pro Trần Duy Hưng, Trần Kim Xuyến, Chùa Hà

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau thành công của bộ đôi Redmi 4X và Redmi Note 4X,Xiaomi đã tiếp tục giới thiệu bộ đôi smartphone Xiaomi Redmi 5 và Redmi 5 Plus với màn hình tỷ lệ 18:9, dung lượng pin lớn và mức giá khá hợp lý. 2 sản phẩm đã sẵn hàng tại Di Động Thông Minh với mức giá hấp dẫn. Các bạn đang quan tâm đến Redmi 5 và Redmi 5 Plus có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi 5

Đánh giá chi tiết các thông số trên Xiaomi Redmi 5 , Note 5 Pro
Đánh giá chi tiết các thông số trên Xiaomi Redmi 5 , Note 5 Pro

Chúng ta có thể dễ dàng thấy Xiaomi Redmi 5 Nhập Khẩu 16Gb Ram 2GB mang tỷ lệ 18 : 9 ,xu hướng dành cho các smartphone trong năm nay. Với tỷ lệ màn hình mới này mặc dù máy có kích cỡ lên tới 5.7″ nhưng chúng ta vẫn cầm nắm khá nhỏ gọn như Smartphone 5.0″ và khá thoải mái trong lòng bàn tay. Đặc biệt các phần viền được làm rất mỏng để màn hình có diện tích lớn nhất, các phím điều hướng cũng đã được đưa vào bên trong.

Máy đang sử dụng màn hình LCD IPS với độ phân giải HD+, cho độ sáng cao, góc nhìn rộng và màu sắc không bị ám vàng như các thế hệ trước. Máy có các chế độ điều chỉnh nhiệt độ màu sao cho phù hợp với mắt người dùng. Màn hình của Redmi 5 cũng được vát cong 2.5D cho cảm giác lướt chạm rất mượt mà từ các cạnh màn hình. Màn hình tỷ lệ 18:9 còn giúp việc chạy đa nhiệm chia đôi màn hình trên Redmi 5 trở lên dễ dàng hơn.

Đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi 5

Đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi 5
Đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi 5

So với các dòng Redmi trước, chiếc Xiaomi Redmi 5 trong năm nay được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn thay vì dùng chip S435 khá phổ biến thì nó đã sử dụng 1 bản nâng cấp mới Chip Qualcomm S450 với hiệu năng tăng lên đáng kể và chỉ kém chip Qualcomm S625 trên chiếc Redmi 5 Plus 1 chút. Con chip này sẽ có 8 nhân với xung nhịp 1.8Ghz trên nền tảng 64bit, máy sẽ có 3Gb Ram và 16Gb bộ nhớ trong, điểm Antutu đo được trên Redmi 5 đạt tới hơn 50K điểm, 1 con số vô cùng ấn tượng cho 1 chiếc máy giá chỉ 3 triệu.

Với cấu hình này, Xiaomi Redmi 5 có thể chơi mượt mà các game 3D nặng nhất hiện nay như Asphalt 8 ở chế độ đồ hoạ cao nhất, hay game Liên Quân Mobile được rất nhiều bạn trẻ ưa thích cũng có thể chơi mượt mà trên sản phẩm này.

Mua Xiaomi Redmi 5 , Note 5 Pro, 6 Pro Trần Duy Hưng, Trần Kim Xuyến, Chùa Hà

Mua Xiaomi Redmi 5 , Note 5 Pro, 6 Pro Trần Bình, Trần Cung, Hoàng Quốc Việt
Mua Xiaomi Redmi 5 , Note 5 Pro, 6 Pro Trần Duy Hưng, Trần Kim Xuyến, Chùa Hà

Như vậy với sự xuất hiện của Remdi 5 ở phân khúc giá dưới 3 triệu chúng ta lại có thêm 1 lựa chọn tuyệt vời bên cạnh các sản phẩm Xiaomi khác rất hot hiện nay. Redmi 5 sẽ phù hợp với những bạn đang cần tìm 1 chiếc máy hội tụ được các yếu tố sau: cần 1 sản phẩm có màn hình Fullview tỷ lệ 18:9 giá rẻ nhất, cần 1 chiếc máy 2 sim online va cần 1 chiếc máy có cấu hình cao, pin trâu để trải nghiệm. Sản phẩm hiện đang có sẵn hàng tại tất cả các showroom của MSmobile trên toàn quốc để các bạn có thể qua trải nghiệm và mua hàng.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05737 sec| 2075.383 kb