Mua Xiaomi Redmi 4X tại Hà Nội, Tp HCM

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi 4X là chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, cấu hình khủng mà lại có giá tầm trung nên được nhiều tín đồ công nghệ yêu thích. Nhưng làm sao để mua Xiaomi Redmi 4X giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM có chất lượng tốt nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây chắc chắn bạn sẽ mua được chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 4X có chất lượng tốt nhất.

 

Đặc điểm nổi bật của Xiaomi Redmi 4X


Xiaomi Redmi 4X được thiết kế bằng nhôm nguyên khối, bóng bẩy, sang trọng với mặt lưng kim loại trên Redmi 4X giúp chống bám vân tay khá tốt, khi cầm sẽ mát tay và không bị cấn nhờ các cạnh viền được bo cong. Mặt kính cảm ứng được gia công cong 2.5D ở 4 cạnh cho cảm giác thao tác trên tay rất mượt, tổng thể mặt trước của Redmi 4X mang đến sự liền mạch và đồng đều, màn hình 5 inch giúp sử dụng máy bằng 1 tay dễ dàng. Cảm biến vân tay một chạm trên Xiaomi Redmi 4X giúp máy bảo mật được tốt hơn, độ nhạy của cảm biến rất cao giúp người dùng mở máy mà không cần bấm phím.

Mua Xiaomi Redmi 4X Hà Nội, TPHCM
Mua Xiaomi Redmi 4X Hà Nội, TPHCM

Xiaomi Redmi 4X sở hữu camera trước với cảm biến ảnh 5 MP cho hình ảnh mịn và khả năng selfie ảo diệu. Camera chính là 13 MP  hỗ trợ cho bạn khá nhiều chế độ chụp ảnh thú vị. Xiaomi  Redmi 4X mang trên mình cấu hình tiêu chuẩn của smartphone giá rẻ với chip Snapdragon 435 8 nhân, cùng với đó là RAM 3 GB và bộ nhớ trong lên đến 32 GB, điều này kết hợp với màn hình HD, trải nghiệm trên chiếc smartphone giá rẻ của Xiaomi hoàn toàn mượt mà và nhanh nhạy. Dù là một sản phẩm giá rẻ, Xiaomi Redmi 4X vẫn trang bị cho sản phẩm một viên pin dung lượng lên tới 4100 mAh, với con số này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi  xem phim, chơi game, nge nhạc... trong một ngày dài.


Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 4X uy tín tại Hà Nội, Tp HCM


Nếu bạn đang sống ở Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh mà muốn mua chiếc điện thoại đẳng cấp như Xiaomi Redmi 4X thì đến ngay MSmobile chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng sản phẩm được đội ngũ nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng. Đến với MSmobile bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn chính xác và cho bạn những trải nghiệm thực tế tuyệt vời nhất trên chiếc Xiaomi Redmi 4X. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách bảo hành dài hạn lên tới 13 tháng dành cho mọi khách hàng, quý khách hàng sẽ được đổi trả hàng miễn phí nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi.

Mua Xiaomi Redmi 4X Hà Nội tại Msmobile
Mua Xiaomi Redmi 4X Hà Nội tại Msmobile

Đồng thời, tại các cửa hàng của MSmobile bạn có thể hoàn toàn được mua sản phẩm trả góp với lãi suất thấp nhất. Bên cạnh đó, đối với khách hàng ở xa vẫn có thể sở hữu chiếc Xiaomi Redmi 4X bằng cách đặt hàng online rồi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, chúng tôi sẽ miễn phí ship cho quý khách trên toàn quốc. MSmobile là một trong những hệ thống có cửa hàng bán lẻ điện thoại có tên tuổi trên thị trường Việt Nam, chúng tôi tự hào là điểm đến đáng tin cậy của mọi khách hàng. Để có được trải nghiệm trên chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 4X thì hãy đến ngay MSmobile ngay hôm nay để được phục vụ tốt nhất nhé!

 

Hot: Cách chọn mua Xiaomi Redmi Note 5a

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06436 sec| 2062.305 kb