Mua Xiaomi Redmi 4x, Redmi 5, 5 Plus Phường 13, 15, 16 Quận Gò Vấp, TP HCM

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Các sản phẩm của Xiaomi được cho ra mắt và đều nhận được sự thành công nhất định trên thị trường smartphone. Bạn ở Phường 13, 15, 16 Quận Gò Vấp, TP HCM và quan tâm đến các sản phẩm như Redmi 4x, Redmi 5, 5 Plus hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Đánh giá cấu hình của Xiaomi Redmi 5

Đánh giá cấu hình của Xiaomi Redmi 5
Đánh giá cấu hình của Xiaomi Redmi 5

Redmi 5 sở hữu bộ vi xử lí SoC Snapdragon 450 8 nhân, xung nhịp 1.8 GHz. Chip đồ họa của máy là Adreno 506 mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và sắc nét khi chơi game hay lướt web. Viên pin của máy có năng lượng 3300 mAh vừa đủ dùng cho cấu hình như trên của máy. Nhìn chung, với một sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung thì cấu hình được trang bị như trên là hoàn toàn phù hợp.

Đánh giá camera trên Xiaomi Redmi 5

Đánh giá camera trên Xiaomi Redmi 5
Đánh giá camera trên Xiaomi Redmi 5

Camera chính của Xiaomi Redmi 5 có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.2 với kích thước điểm ảnh 1.25 µm và được trang bị đèn flash, cho phép quay video 4K và Slow-motion. Camera selfie độ phân giải 5 MP. Hãng Xiaomi vẫn chưa được đánh giá cao về chất lượng camera. Mặc dù hình ảnh khá rõ nét và chân thực nhưng màu sắc vẫn chưa thật sự tốt, đặc biệt là khi đăng lên mạng xã hội như Facebook.

Mua Xiaomi Redmi Note 4x, Redmi 5, 5 Plus uy tín tại MSmobile

Mua Xiaomi Redmi Note 4x, Redmi 5, 5 Plus uy tín tại MSmobile
Mua Xiaomi Redmi Note 4x, Redmi 5, 5 Plus uy tín tại MSmobile

Chỉ cần bỏ ra một số tiền không quá lớn mà bạn lại có thể sở hữu trong tay một sản phẩm cấu hình và thiết kế khá ổn như Redmi 5 thì MSmobile nghĩ rằng hoàn toàn xứng đáng. Các sản phẩm của Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng phải cảm thấy thất vọng nhờ độ bền và tính năng của máy. Bạn ở khu vực Phường 13, 15, 16 Quận Gò Vấp, TP HCM và đang tìm mua sản phẩm này, hãy liên hệ MSmobile để được nhận những chương trình ưu đãi tốt nhất nhé! Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu của khách hàng, chúng tôi có dịch vụ ship hàng trên toàn quốc nên các bạn ở xa cửa hàng cũng có thể mua sản phẩm rất thuận tiện nhé!

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi 4x, Redmi 5, 5 Plus Công Viên Văn Hóa Gò Vấp, Quận Gò Vấp, TP HCM

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.16902 sec| 2067.172 kb