Mua Xiaomi Redmi 4x, Redmi 5, 5 Plus Phường 1, 3, 5, 7 Quận Gò Vấp, TP HCM

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chiếc Redmi 5 Plus có kế thừa khá nhiều thứ từ thiết kế đến cấu hình của phiên bản Redmi Note 4 cũ. Tuy nhiên, đây không phải là bản nâng cấp trực tiếp của Redmi Note 4. Cách đặt tên điện thoại của Xiaomi gần đây khiến cho cả những người quan tâm đến sản phẩm của hãng này dễ nhầm lẫn và bối rối. Trong bài viết này, hãy cùng MSmobile tìm hiểu thêm về thông tin chiếc Xiaomi Redmi 5 Plus này nhé.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Thiết kế của Xiaomi Redmi 5 Plus

Thiết kế của Xiaomi Redmi 5 Plus
Thiết kế của Xiaomi Redmi 5 Plus

Xiaomi Redmi 5 Plus gây ấn tượng ở việc đây là 1 trong 2 smartphone phổ thông đầu tiên của Xiaomi được trang bị màn hình viền mỏng tỷ lệ 18:9 bắt kịp xu hướng. Tỷ lệ mới này giúp máy trông hiện đại và thời trang hơn hẳn, đồng thời vẫn thon gọn, dễ cầm nắm sử dụng bằng một tay dù kích thước màn hình lên tới 5.99 inch đây là thiết kế mà chỉ thường được thấy trên các dòng sản phẩm điện thoại có giá thành từ 6 triệu trở lên.

Cấu hình của Xiaomi Redmi 5 Plus

Cấu hình của Xiaomi Redmi 5 Plus
Cấu hình của Xiaomi Redmi 5 Plus

So với các thiết bị khác cùng tầm giá, Xiaomi Redmi 5 Plus tỏ ra khá vượt trội và mạnh mẽ khi được trang bị phần cứng tốt với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 gồm 8 nhân Cortex-A53 tốc độ 2GHz, GPU Adreno 506. Bản chính hãng đang được bán tại Việt Nam có RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB. Vi xử lý Snapdragon 625 đã quá quen thuộc khi được sử dụng trên chiếc Redmi Note 4X, Xiaomi Mi A1 và rất nhiều máy tầm trung khác.

Camera trên Xiaomi Redmi 5 Plus

Camera trên Xiaomi Redmi 5 Plus
Camera trên Xiaomi Redmi 5 Plus

Redmi 5 Plus chỉ có 1 camera đơn ở phía sau với độ phân giải 12MP khẩu độ f2.2, kích cỡ điểm ảnh 1.25 micron, hỗ trợ lấy nét theo pha, đèn flash kép và khả năng quay phim 4K 30 fps. Giao diện camera vẫn rất quen thuộc và tương tự như các dòng điện thoại Xiaomi khác. Máy cũng tích hợp sẵn các bộ lọc màu cùng một số hiệu ứng khá vui nhộn và những chức năng chụp ảnh cơ bản như toàn cảnh panorama, hẹn giờ chụp, chụp ảnh bằng giọng nói, chế độ chỉnh tay, chế độ làm đẹp, chụp nhóm, chụp đêm

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

MSmobile là một trong những chuỗi cửa hàng điện thoại di động uy tín nhất cung cấp các dòng sản phẩm của hãng Xiaomi fullbox và nguyên seal. Nếu các bạn ở khu vực Phường 1, 3, 5, 7 Quận Gò Vấp, TP HCM và quan tâm đến dòng sản phẩm Xiaomi Redmi 5 Plus này thì hãy đến với các cơ sở của MSmobile tại 632 Lê Hồng Phong, P. 10, Q. 10 và 512 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp để trải nghiệm sản phẩm này một cách trọn vẹn nhất nhé.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi 4x, Redmi 5, 5 Plus Công Viên Văn Hóa Gò Vấp, Quận Gò Vấp, TP HCM

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08677 sec| 2075.945 kb