Mua Xiaomi Redmi 4x, Redmi 5, 5 Plus Phạm Văn Bạch, Tân Sơn Quận Gò Vấp, TP HCM

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thời gian gần đây, khi nhắc đến các sản phẩm với độ bền cao mà mức giá tầm trung, đa số người mua sẽ lựa chọn Xiaomi. Bạn ở khu vực Phạm Văn Bạch, Tân Sơn Quận Gò Vấp, TP HCM và quan tâm đến các sản phẩm như Redmi 4x, Redmi 5, 5 Plus hãy cùng tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Thiết kế sang trọng của Redmi 5 Plus

Thiết kế sang trọng của Redmi 5 Plus
Thiết kế sang trọng của Redmi 5 Plus

Xiaomi Redmi 5 Plus có kích thước 158.5 x 75.5 x 8.1 mm, trọng lượng 180g. Máy sở hữu màn hình 5.99 inch độ phân giải 1080 x 2160 pixel, tỉ lệ 18:9 khá quen thuộc trên các dòng smartphone hiện nay. Mặt lưng của máy được làm bằng kim loại với 2 dải nhựa ở trên và dưới giúp máy bắt sóng và wifi nhanh, dễ dàng hơn. Cách bố trí camera, cảm biến vân tay ở mặt trước và sau máy không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm.

Cấu hình siêu khủng của Redmi 5 Plus

Cấu hình siêu khủng của Redmi 5 Plus
Cấu hình siêu khủng của Redmi 5 Plus

Redmi 5 Plus được trang bị con chip Snapdragon 625 với 8 nhân Cortex A53, xung nhịp 2.0 GHz. Máy sở hữu chip đồ họa GPU Adreno 506, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 128 GB. Với cấu hình như trên, bạn sẽ có những trải nghiệm mượt mà và thú vị khi sử dụng máy. Đặc biệt với những khách hàng có nhu cầu chơi game thì Redmi 5 Plus hoàn toàn có thể đáp ứng được với đồ họa và cấu hình tốt.

Đánh giá camera trên Xiaomi Redmi 5 Plus

Đánh giá camera trên Xiaomi Redmi 5 Plus
Đánh giá camera trên Xiaomi Redmi 5 Plus

Xiaomi Redmi 5 Plus sở hữu camera sau độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.2, kích cỡ điểm ảnh 1.25 micron cho phép quay video 4K 30 fps. Camera sau độ phân giải 5 MP được trang bị riêng 1 đèn flash giúp bạn có thể chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng. Nhìn chung, camera của Redmi 5 Plus khá ổn so với mức giá. Hình ảnh đem lại khi sử dụng sản phẩm này tương đối chân thực, rõ nét và màu sắc tương đối chính xác.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Vừa rồi là những thông tin cơ bản về chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 5 Plus. Bạn quan tâm đến các sản phẩm bất kì có thể tham khảo trên trang web của MSmobile để hiểu rõ hơn và đưa ra quyết định cho mình nhé!

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi 4x, Redmi 5, 5 Plus Công Viên Văn Hóa Gò Vấp, Quận Gò Vấp, TP HCM

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.29945 sec| 2071.422 kb