Mua Xiaomi Redmi 4x, Redmi 5, 5 Plus Công Viên Văn Hóa Gò Vấp, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi – hãng điện thoại được coi là Apple của Trung Quốc đã lần lượt cho ra mắt những sản phẩm khá tốt về cả thiết kế lẫn cấu hình với mức giá phải chăng. Bạn ở khu vực Công Viên Văn Hóa Gò Vấp, Quận Gò Vấp, TP HCM và quan tâm đến các sản phẩm như Redmi 4x, Redmi 5, 5 Plus

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Thiết kế ấn tượng của Redmi 5 Plus

Thiết kế ấn tượng của Redmi 5 Plus
Thiết kế ấn tượng của Redmi 5 Plus

Redmi 5 Plus sở hữu màn hình 5.99 inch với tỉ lệ 18:9 mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, thuận tiện khi cầm nắm. Độ phân giải màn hình là 1080 x 2160 pixel với mật độ điểm ảnh 403 ppi. Máy có kích thước 158.5 x 75.5 x 8.1 mm, trọng lượng 180g. Mặt lưng của máy được làm bằng kim loại cùng với 2 viền nhựa ở trên và dưới giúp bắt sóng và wifi dễ dàng hơn. Cùng với đó, cách bố trí camera, cảm biến vân tay cũng không thay đổi gì so với các phiên bản tiền nhiệm.

Cấu hình cao cấp của Redmi 5 Plus

Cấu hình cao cấp của Redmi 5 Plus
Cấu hình cao cấp của Redmi 5 Plus

Redmi 5 Plus sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 gồm 8 nhân Cortex A53, xung nhịp 2.0 GHz. Chip đồ họa GPU được trang bị trên máy là Adreno 506 giúp bạn có thể thoải mái chơi những game đồ họa cấu hình mạnh. Ở Việt Nam, Redmi 5 Plus có RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ trong 128 GB. Với một sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung thì cấu hình và bộ nhớ như trên là hoàn toàn phù hợp và đủ dùng.

Camera quen thuộc của Xiaomi trên Redmi 5 Plus

Camera quen thuộc của Xiaomi trên Redmi 5 Plus
Camera quen thuộc của Xiaomi trên Redmi 5 Plus

Camera sau của Redmi 5 Plus có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.2, kích cỡ điểm ảnh 1.25 micron, có hỗ trợ lấy nét, quay video 4K 30 fps. Camera selfie độ phân giải 5 MP và được trang bị riêng 1 đèn flash giúp bạn có những bức ảnh tự sướng vô cùng đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Chất lượng hình ảnh gốc chưa sử dụng chế độ làm đẹp có chi tiết khá ổn và chân thực, rõ nét.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Hi vọng rằng những thông tin trên về chiếc điện thoại Redmi 5 Plus đã giúp bạn phần nào trong việc đưa ra quyết định mua smartphone cho mình. Bạn quan tâm đến các sản phẩm công nghệ bất kì, hãy liên hệ MSmobile để được tư vấn chi tiết nhé!

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

Xem thêm: Đánh giá Xiaomi Redmi 5, Redmi 5 Plus

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06011 sec| 2071.633 kb