Mua Xiaomi Redmi 4a, 5a, 6a, 5, 5 Plus Phố Trung Tựu, Tây Tựu Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Redmi 5, Redmi 5 Plus được Xiaomi chính thức cho lên kệ và thành công của bộ đôi này đến nay là không thể phủ nhận khi vẫn kế thừa được truyền thống trong những dòng sản phẩm Redmi của Xiaomi. Những ai đang do dự xem có nên lựa chọn sản phẩm này để sử dụng hay không thì hãy cùng với Msmobile đánh giá Xiaomi Redmi 5, Redmi 5 Plus ngay sau đây để có được câu trả lời cho riêng mình.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi 5, Redmi 5 Plus

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi 5, Redmi 5 Plus
Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi 5, Redmi 5 Plus

Xiaomi Redmi 5 và Redmi 5 Plus sở hữu màn hình với thiết kế mỏng tràn viền theo xu hướng thiết kế hiện nay trên các mẫu smartphone cao cấp và tỷ lệ màn hình là 18:9. Redmi 5 Plus có màn hình kích thước 5.99 inch trong khi của Redmi 5 là 5.7 inch, mặt kính cũng được thiết kế cong 2.5D khá đẹp mắt, xét tổng thể thiết kế của bộ đôi này thì mang đến cảm giác khi cầm nắm khá là chắc tay cũng như mang lại sự tin cậy khi trải nghiệm.

Đánh giá cấu hình Xiaomi Redmi 5, Redmi 5 Plus

Đánh giá cấu hình Xiaomi Redmi 5, Redmi 5 Plus
Đánh giá cấu hình Xiaomi Redmi 5, Redmi 5 Plus

Redmi 5 sở hữu màn hình độ phân giải HD+, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 450 RAM 3GB bộ nhớ trong 32GB, pin dung lượng 3300mAh. Trong khi đó Xiaomi Redmi 5 Plus có độ phân giải Full-HD+, bộ vi xử lý Snapdragon 625, RAM tùy chọn 3GB/4GB bộ nhớ trong là 64GB và pin dung lượng cao 4000mAh. Camera sau của bộ đôi này đều có độ phân giải là 12MP trong khi camera ở mặt trước là 5MP và đều được tích hợp đèn flash, cổng micro-USB ở phía dưới trong khi cảm biến vân tay ở mặt sau của máy.

Đánh giá Xiaomi Redmi 5, Redmi 5 Plus qua màn hình và âm thanh

Đánh giá Xiaomi Redmi 5, Redmi 5 Plus qua màn hình và âm thanh
Đánh giá Xiaomi Redmi 5, Redmi 5 Plus qua màn hình và âm thanh

Redmi 5 Plus mang đến khả năng hiển thị khá là trung thực, chính xác kể cả ngoài trời nắng và không bị đổi màu kể cả khi thay đổi góc nhìn, đây là ưu điểm nổi bật trong tầm giá của mẫu điện thoại này. Âm thanh ở mức vừa đủ nếu mở hết dung lượng cũng không bị méo tiếng nên khả năng nghe nhạc của Xiaomi Redmi 5, Redmi 5 Plus vẫn rất tốt.

Bộ đôi sản phẩm Redmi 5 và 5 Plus vẫn là những dòng điện thoại đáng mua trong trong mức giá tầm trung. Nếu các bạn ở tại khu vực Phố Trung Tựu, Tây Tựu Hà Nội và đang băn khoăn không biết địa chỉ mua máy uy tín và đảm bảo chất lượng thì MSmobile tại địa chỉ 14 Phố Nhổn gần Đại Học Công Nghiệp Hà Nội là câu trả lời cho các bạn. MSmobile tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng điện thoại uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm từ hãng Xiaomi full box và nguyên seal với giá thành vô cùng hợp lý. Hãy đến ngay với chúng tôi để có thể trải nghiệm những dòng sản phẩm điện thoại thông minh chất lượng và giá cả phải chăng.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi 4a, 5a, 6a, 5, 5 Plus 14 Phố Nhổn, Ngã Tư Nhổn, Đại Học Công Nghiệp Hà Nội

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11422 sec| 2071.195 kb