Mua Xiaomi Redmi 3 Pro tại MSmobile

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong khi người dùng vẫn còn đang nghĩ về một chiếc smartphone giá rẻ Xiaomi Redmi 3 thì không lâu sau đó, Xiaomi tiếp tục giới thiệu Xiaomi Redmi Note 3 Pro thêm cảm biến nhận diện vân tay và một dung lượng RAM 3GB đang gây sốt tại thị trường Việt Nam.

Mua Xiaomi Redmi 3 Pro tại MSmobile

Bạn muốn chiếc di động dáng dấp cao cấp này chỉ với giá 3,5 triệu đồng?

Xiaomi Redmi 3 Pro tại MSmobile là hàng chính hãng được cài đặt sẵn các bản ROM quốc tế khác nhau.

Mua Xiaomi Redmi 3 Pro tại MSmobile

Đặc biệt khi quyết định mua Samsung Galaxy S7 cũ tại MSmobile, bạn sẽ đồng thời được hưởng rất nhiều ưu đãi lớn:

- Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 13 tháng

- Dán màn từ tính chống xước miễn phí 1 năm

- Tặng gậy tự sướng kèm máy

- Chụp ảnh mua hàng tại Shop tặng ngay voucher 50.000vnđ

- Hỗ trợ dán cường lực 50.000 - 100.000vnđ

- Cài đặt Nhạc chuông, Game, Up Rom, Phần mềm bản quyền

- Đổi máy trong 15 ngày với chế độ bảo hành 13 tháng, máy có vấn đề có thể đem qua MSmobile để các kỹ thuật viên xử lý.

Ngay cả khi nắm trong tay Xiaomi Redmi 3 Pro, bạn vẫn có nhiều trải nghiệm để trở nên nổi bật !

Dường như Xiaomi đã tạo ra chiến lược khá tốt với thế mạnh đánh trúng vào thị hiếu của khách hàng trẻ khi trang bị cho Xiaomi Redmi 3 Pro một ngoại hình đẳng cấp, Camera căng đét, một cấu hình tương đối ở một mức giá rẻ khó tin.

Thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng

Xiaomi Redmi Note 3 Pro sở hữu bộ vỏ ngoài bằng kim loại nguyên khối cứng cáp, một màn hình 5.5 inches có hỗ trợ cảm biến vân tay 1 chạm tưởng như chỉ có trên các dòng smartphone cao cấp, nay bạn đã có thể dễ dàng cảm nhận trên siêu phẩm giá rẻ nhà Xiaomi. Chúng ta đồng thời cũng có 3 phiên bản màu sắc đẹp mắt để lựa chọn bao gồm xám, bạc và vàng champagne.

Xiaomi cũng đã làm rất tốt khi áp dụng thiết kế kim loại nguyên khối trên Redmi Note 3 Pro để tăng sức cạnh tranh. Với các phần bo tròn góc tạo những đường cong mềm mại về mặt sau giúp cảm giác cầm thoải mái hơn cũng là một trong những ưu điểm về thiết kế mà khó có dòng sản phẩm giá rẻ nào có được.

Chip Qualcomm S650, hiệu năng mạnh mẽ

Thay vì sử dụng chip MediaTek Helio X10, Xiaomi Redmi 3 Pro sử dụng con chip Qualcomm S650 với 2 phiên bản cấu hình RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB với những mức giá khác nhau.

Chip S650 là bộ xử lý 64-bit với 6 nhân đi kèm với chip đồ họa GPU Adreno 510 mới cùng hỗ trợ màn hình Quad HD, khả năng quay video 4K và kết nối LTE Cat.7. Tất cả các trang bị sẽ giúp máy chiến Game nặng hay xử lý đồ họa mượt mà hơn.

Nâng cấp về Camera, kết nối LTE Cat.7

Cụ thể, Camera của Xiaomi Redmi Note 3 Pro được nâng cấp lên độ phân giải 16MP thay vì 13MP trên Redmi Note 3, hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha, hỗ trợ đèn flash Dual Tone cùng với 1 camera trước 5MP.

Xiaomi Redmi Note 3 Pro cũng sở hữu viên pin 4.000mAh công nghệ sạc nhanh hứa hẹn cho thời gian sử dụng ấn tượng.

Ngoài ra, kết nối 4G tốc độ cao cũng là một điểm cộng trên Xiaomi Redmi Note 3 Pro, chuẩn kết nối LTE Cat.7 mới cho tốc độ tải xuống lên tới 300 Mbps và tốc độ tải lên là 150 Mbps.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm Xiaomi Redmi 3 Pro chưa? Ghé các showroom gần nhất để được trên tay thực tế cũng như rinh sản phẩm này về nhà ngay hôm nay.

MSmobile - Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 3 Pro giá rẻ, uy tín nhấtMua Xiaomi Redmi 3 Pro tại MSmobile

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05986 sec| 2061.914 kb