Mua Xiaomi Redmi 2s, Mi 5x, 6x, Mi Max 2 Trần Bá Giao, Miếu Nổi Quận Gò Vấp, TP HCM

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chỉ trong vòng hơn 3 năm, Xiaomi đã vươn lên trở thành nhà sản xuất đứng thứ 3 thế giới. Hãng công nghệ này không ngừng nghỉ, liên tục cho ra mắt những sản phẩm mới và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Bạn ở tại Trần Bá Giao, Miếu Nổi Quận Gò Vấp, TP HCM và quan tâm đến các sản phẩm Redmi 2s, Mi 5x, 6x, Mi Max 2 có thể tham khảo thông tin chi tiết ở bài viết sau nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Thiết kế cao cấp trên dòng sản phẩm Xiaomi Mi 5x

Thiết kế cao cấp trên dòng sản phẩm Xiaomi Mi 5x
Thiết kế cao cấp trên dòng sản phẩm Xiaomi Mi 5x

Xiaomi Mi 5x có thiết kế nhôm nguyên khối với các góc cạnh bo cong khá mềm mại giúp tạo cho Mi 5x một dáng máy đẹp mắt, nhẹ nhàng, tinh tế. Hơn nữa, nhờ các cạnh bo cong, việc cầm nắm khi sử dụng sẽ chắc chắn và thuận tiện hơn rất nhiều. Mặt lưng của máy được phủ một lớp mịn giúp hẹn chế việc dính vân tay hay mồ hôi gây mất thẩm mĩ. Máy sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD với tấm nền IPS LCD cho góc nhìn rộng và không gian lớn giúp bạn có thể thoải mái chơi game, lướt web.

Cấu hình ấn tượng trên Xiaomi Mi 5x

Cấu hình ấn tượng trên Xiaomi Mi 5x
Cấu hình ấn tượng trên Xiaomi Mi 5x

Xiaomi Mi 5x chạy trên hệ điều hành Android 7.1.2 nougat với giao diện MIUI 9. Máy được trang bị con chip Snapdragon 625, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 256 GB. Viên pin của máy có năng lượng 3080 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 24h. Với cấu hình như trên thì máy hoạt động khá ổn định nhưng nếu dùng để chơi game hay các ứng dụng nặng thì máy sẽ chạy hơi chậm và có dấu hiệu giật, lag.

Tính năng cập nhật trên camera Xiaomi Mi 5x

Tính năng cập nhật trên camera Xiaomi Mi 5x
Tính năng cập nhật trên camera Xiaomi Mi 5x

Xiaomi Mi 5x được trang bị cụm camera kép nằm ngang ở mặt lưng bao gồm 1 ống kính thường và 1 ống kính tele zoom quang học độ phân giải 12 MP. Cụm camera này được hỗ trợ tính năng xóa phông giúp bạn có những bức ảnh ưng ý, đẹp mắt. Camera trước độ phân giải 16 MP được trang bị chế độ làm đẹp, đoán tuổi mang lại cho bạn những bức ảnh tự sướng đẹp và sẵn sàng đăng lên trang cá nhân của mình.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Nhìn chung, Xiaomi Mi 5x là một sản phẩm khá tốt so với các dòng điện thọa khác cùng mức giá. Bạn quan tâm và có nhu cầu sở hữu chiếc điện thoại này, hãy liên hệ tới hotline của MSmobile để được tư vấn và nhận những chương trình ưu đãi tốt nhất nhé!

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi 4x, Redmi 5, 5 Plus Công Viên Văn Hóa Gò Vấp, Quận Gò Vấp, TP HCM

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06792 sec| 2076.117 kb