Mua Xiaomi Redmi 2s, Mi 5x, 6x, Mi Max 2 Nhà Thờ Hoàng Mai, Lê Đức Thọ Quận Gò Vấp, TP HCM

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với những người dùng thường xuyên làm việc và giải trí ở cường độ cao trên smartphone thì điện thoại Xiaomi Mi Max với dung lượng pin “khủng” chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng MSmobile tìm hiểu về chiếc điện thoại thông minh mang tên Mi Max 2. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn sống tại khu vực Nhà Thờ Hoàng Mai, Lê Đức Thọ Quận Gò Vấp, TP HCM có thể tham khảo để chọn ra sản phẩm hợp với mình nhất.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Thiết kế đơn giản, tinh tế của Xiaomi Mi Max 2

Thiết kế đơn giản, tinh tế của Xiaomi Mi Max 2
Thiết kế đơn giản, tinh tế của Xiaomi Mi Max 2

Vẫn là bộ khung kim loại nguyên khối được hoàn thiện chắc chắn như người tiền nhiệm Mi Max nhưng Xiaomi Mi Max 2 nhìn đơn giản và liền mạch hơn với hai đường cắt ăn ten dạng chữ U ở cạnh trên,  dưới. Nét sang trọng vẫn được giữ nguyên, trong khi sự tinh tế được nâng cấp tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho chiếc phablet đến từ Xiaomi.

Camera ấn tượng của Xiaomi Mi Max 2

Camera ấn tượng của Xiaomi Mi Max 2
Camera ấn tượng của Xiaomi Mi Max 2

Xiaomi Mi Max 2 sở hữu camera sau 12 MP, sử dụng cảm biến IXM386 của Sony, kích thước điểm ảnh tăng 1.25 lần so với Mi Max giúp cải hiện rõ rệt chất lượng ảnh chụp. Với camera sau này, người sử dụng có thể có được các bức hình ưng ý và sắc nét.

Pin là một điểm ấn tượng trên Xiaomi Mi Max 2

Pin là một điểm ấn tượng trên Xiaomi Mi Max 2
Pin là một điểm ấn tượng trên Xiaomi Mi Max 2

Mi Max 2 đi kèm viên pin dung lượng rất cao, 5300 mAh. Nhờ vậy, máy cho phép xem video liên tục 16 tiếng và đàm thoại liên tục trong vòng 57 tiếng. Hai ngày hoạt động ở cường độ là thông số quá dễ dàng để chiếc phablet của Xiaomi có thể đạt đến. Đặc biệt, thiết bị cũng hỗ trợ sạc nhanh theo chuẩn Quick Charge 3.0 thông qua cổng USB Type-C thời thượng giúp rút ngắn quá trình sạc. Đây thực sự là một “quái vật” về thời lượng sử dụng.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Nếu bạn là người dùng thường xuyên làm việc và giải trí ở cường độ cao trên smartphone thì điện thoại Xiaomi Mi Max 2 thực sự là sản phẩm đáng mua. Nếu các bạn đang sinh sống tại khu vực Nhà Thờ Hoàng Mai, Lê Đức Thọ Quận Gò Vấp, TP HCM thì hãy đến với các cơ sở của MSmobile tại 632 Lê Hồng Phong, P. 10, Q. 10 và 512 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp để trải nghiệm và sở hữu sản phẩm này nhé.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi 4x, Redmi 5, 5 Plus Công Viên Văn Hóa Gò Vấp, Quận Gò Vấp, TP HCM

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.26557 sec| 2075.953 kb