Mua Xiaomi Redmi 2s, Mi 5x, 6x, Mi Max 2 Bệnh Viện Gò Vấp, Lê Đức Thọ Quận Gò Vấp, TP HCM

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, với hàng loạt những sản phẩm mới được cho ra mắt, Xiaomi đã vươn lên là thương hiệu điện thoại không còn xa lạ với tín đồ công nghệ. Bạn ở tại Bệnh Viện Gò Vấp, Lê Đức Thọ Quận Gò Vấp, TP HCM và quan tâm đến các dòng điện thoại Redmi 2s, Mi 5x, 6x, Mi Max 2 hay tham khảo bài viết sau nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Thiết kế sang trọng của Xiaomi Mi 6x

Thiết kế sang trọng của Xiaomi Mi 6x
Thiết kế sang trọng của Xiaomi Mi 6x

Xiaomi Mi 6x sở hữu một thiết kế sang trọng, đẹp mắt với khung máy kết hợp giữa kim loại và kính. Mặt lưng của máy được thiết kế cạnh bo cong tạo sự mềm mại, chắc chắn khi cầm nắm cho người sử dụng. Màn hình của Mi 6x có kích thước 5.99 inch với tỉ lệ 18:9, độ phân giải Full HD+ cùng với tấm nền IPS LCD cho độ hiển thị sáng, trong trẻo. Ở phiên bản Mi 6x, thật sự Xiaomi đã tạo nên một bước đột phá trong thiết kế trên các sản phẩm của mình.

Sức mạnh đến từ cấu hình Xiaomi Mi 6x

Sức mạnh đến từ cấu hình Xiaomi Mi 6x
Sức mạnh đến từ cấu hình Xiaomi Mi 6x

Xiaomi Mi 6x sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 660 khá mạnh mẽ. Máy có RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chạy trên hệ điều hành Android 8.1 được cài sẵn. Viên pin của máy có dung lượng đạt 3010 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong thời gian dài, cũng có thể chơi các game cấu hình mạnh mà không lo lag hay giật. Với mức giá tầm trung thì bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì máy được cung cấp.

Tìm hiểu camera trên Xiaomi Mi 6x

Tìm hiểu camera trên Xiaomi Mi 6x
Tìm hiểu camera trên Xiaomi Mi 6x

Xiaomi Mi 6x được trang bị cụm camera kép độ phân giải 20 MP và 12 MP, khẩu độ f/1.8 hỗ trợ giảm nhiễu, xóa phông, HDR, Pano, flash giúp chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, cho phép quay video FullHD 1080p 30fps và 4K 2160p 30 fps. Camera selfie độ phân giải 20 MP hỗ trợ tính năng làm đẹp, chụp ảnh ngược sáng HDR cho những bức ảnh tự sướng rõ nét, chân thực.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Trên đây là những thông tin mà MSmobile cung cấp cho các bạn về chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6x. Nếu quan tâm đến các sản phẩm công nghệ bất kì, hãy liên hệ MSmobile để được tư vấn cụ thể nhé!

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi Note 4x, Note 5, 5 Pro Phường 8, 9, 10, 11 Quận Gò Vấp, TP HCM

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06024 sec| 2071.836 kb