Mua Xiaomi Mi4 ở đâu rẻ nhất?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Mi4 là smartphone xuất xứ Trung Quốc được giới công nghệ và nhiều người dùng đánh giá cao bởi thiết kế đẹp, khá ấn tượng và bắt mắt với nhiều tùy chọn từ nắp lưng đến màu sắc. Cấu hình của Xiaomi Mi4 rất tốt, thời lượng pin lớn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng mọi lúc, mọi nơi của người dùng.

Dù được đánh giá cao nhưng Xiaomi Mi4 lại có mức giá khá mềm, khách hàng nào cũng có thể dễ dàng sở hữu được. Cách đây không lâu, khi mới ra mắt Xiaomi Mi4 còn có giá trên cả chục triệu đồng, nhưng hiện tại chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu là bạn đã có thể sở hữu một smartphone đích thực.

Mua Xiaomi Mi4 ở đâu rẻ nhất?

Tuy nhiên, với tâm lí của nhiều người dùng, họ luôn mong muốn có được chiếc điện thoại càng rẻ càng tốt, và chất lượng dĩ nhiên vẫn phải luôn đảm bảo. Vậy thì câu hỏi đặt ra là mua Xiaomi Mi4 ở đâu rẻ nhất?Mua Xiaomi Mi4 ở đâu rẻ nhất?

Khi tham khảo mức giá Xiaomi Redmi Note 2 ở nhiều địa chỉ có thể thấy giá của smartphone này ở Msmobile hiện đang rẻ nhất với giá 4.750.000đ. Thấp hơn ít nhất khoảng 150.000đ – 200.000đ so với nhiều địa chỉ khác. Không những vậy, mua Xiaomi Mi4 tại Msmobile, bạn còn có cơ hội được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn như bút cảm ứng, voucher giảm giá, tặng sim ghép… Cũng có thể dễ hiểu lí do vì sao tại thời điểm hiện tại số lượng máy Mi4 bán ra chiếm tới 50% doanh số tại MSmobile. Nếu như bạn còn lo lắng thêm về giao diện Tiếng Việt của Xiaomi Mi4 hay các chính sách bảo hành thì hoàn toàn có thể yên tâm bởi Xiaomi Mi4 được hỗ trợ tất cả khi mua máy tại MSmobile.

Hãy đến với MSmobile để trải nghiệm chiếc Xiaomi mi4c, chắc chắn một điều rằng bạn sẽ được sở hữu chiếc smartphone thông minh này với giá rẻ nhất quả đất đấy.

Mua Xiaomi Mi4 ở đâu rẻ  nhất? chắc chắn câu trả lời là MSmobile. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác của Xiaomi: Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S, Xiaomi Redmi 3X

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11565 sec| 2061.844 kb