Mua Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE Thanh Hóa, Nghệ An

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mới đây, 3 sản phẩm cao cấp của hãng Xiaomi đã được ra mắt mang tên Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE. Nếu các bạn đang sinh sống tại khu vực Thanh Hóa, Nghệ An và quan tâm đến các dòng sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế giống iPhone X của Xiaomi Mi 8

Thiết kế giống iPhone X của Xiaomi Mi 8
Thiết kế giống iPhone X của Xiaomi Mi 8

Một điện thoại thông minh 2018 trông giống như iPhone X, đó là những gì mà mình muốn nói khi nhìn vào Xiaomi Mi 8. Công ty Trung Quốc đã quyết định lấy cảm hứng thiết kế từ sản phẩm cao cấp nhất từ Apple để đưa lên flagship mới của họ. Nhưng ở thời điểm này, việc Xiaomi Mi 8 giống iPhone X cũng không gây nên quá nhiều ngạc nhiên cho nhiều người. Trên Xiaomi Mi 8, chúng ta sẽ nhận thấy rằng nó có 2 mặt kính cong ở phía trước và sau, kết hợp với một khung nhôm chắc chắn - một thiết kế phổ biến trên điện thoại cao cấp hiện nay. Ở phía sau, thiết bị có cảm biến vân tay và logo thương hiệu Mi. Trong khi đó, mặt trước của Xiaomi Mi 8 gần như dành hết cho việc hiển thị với một notch ở phía trên màn hình khá lớn như iPhone X.

Màn hình tai thỏ của Xiaomi Mi 8

Màn hình tai thỏ của Xiaomi Mi 8
Màn hình tai thỏ của Xiaomi Mi 8

Với 6.2 inch kích thước đường chéo, Xiaomi Mi 8 là điện thoại thông minh thương hiệu Mi có màn hình lớn nhất trong lịch sử. Nhưng đừng lo, kích thước của nó khá nhỏ gọn và chỉ tương đương với mẫu 5.5 inch truyền thống. Điều này có được là nhờ các cạnh có bezel hẹp và tỷ lệ khung hình cao hơn 18, 7:9. Về chất lượng, màn hình Xiaomi Mi 8 có độ phân giải Full HD+, công nghệ AMOLED của Samsung, tỷ lệ hiển thị ở mặt trước đạt mức 86.68%. Màn hình này cũng hỗ trợ gam màu DCI-P3, tỷ lệ tương phản 60.000: 1, độ sáng 600nits, chế độ bảo vệ mắt và chỉnh màu sắc, v.v...

Mua Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE Thanh Hóa, Nghệ An

Mua Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE Thanh Hóa, Nghệ An
Mua Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE Thanh Hóa, Nghệ An

Tuy rằng chưa có các cơ sở chính thức tại khu vực các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An nhưng với dịch vụ chuyển hàng, ship hàng toàn quốc vô cùng uy tín và chất lượng thì các bạn hiện đang sinh sống tại các khu vực này có thể yên tâm sở hữu cho mình những sản phẩm cao cấp với giá thành vô cùng hợp lý. Hãy tìm đến với MSmobile để có thể trải nghiệm các sản phẩm một cách tốt nhất.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Trên đây là bài viết đánh giá thiết kế của 3 sản phẩm cao cấp đến từ Xiaomi, hãy tiếp tục theo dõi các bài viết của MSmobile để cập nhật các tin tức và bài tư vấn đánh giá điện thoại đến từ chúng tôi. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng đến trải nghiệm các sản phẩm.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE có thực sự đáng mua?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.62793 sec| 2063 kb