Mua Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mới đây, 3 sản phẩm cao cấp của hãng Xiaomi đã được ra mắt mang tên Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE. Nếu các bạn đang sinh sống tại khu vực Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh và quan tâm đến các dòng sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế trên Xioami Mi 8

Thiết kế trên Xioami Mi 8
Thiết kế trên Xioami Mi 8

Xiaomi Mi 8 có màn hình 6,21 inch tỷ lệ 18,7:9 độ phân giải Full HD+ (2.248x1.080 pixel) và máy cũng có phần notch giống như trên iPhone X. Viền màn hình khá mỏng cho diện tích màn hình hiển thị đạt 88,5% mặt trước. Đặc biệt, phần khuyết màn hình trên Mi 8 đã được trang bị hệ thống nhận diện khuôn mặt với camera hồng ngoại, hệ thống phát sáng hồng ngoại cho phép mở khóa ngay cả trong bóng tối, giống FaceID trên iPhone X. Xiaomi luôn biết làm mới mình khi tạo ra Mi 8 với thân hình long lanh và quyến rũ đến từng chi tiết nhờ sự kết hợp tinh tế giữa khung kim loại và 2 mặt kính cao cấp. 
Cấu hình trên Xiaomi Mi 8

Cấu hình trên Xiaomi Mi 8

Cấu hình trên Xiaomi Mi 8
Cấu hình trên Xiaomi Mi 8

Người dùng sẽ không thất vọng bởi chúng ta sẽ có một sản phẩm Xiaomi Mi 8 mang cấu hình mạnh nhất, nhì ở thời điểm hiện tại trên hệ điều hành Android với chip Snapdragon 845, Mi 8 có ba phiên bản bộ nhớ khác nhau gồm 64GB, 128GB và 256GB cả 3 phiên bản đều có RAM 6GB. Bên canh đó sẽ là hệ điều hành mới nhất Android 8.1 Oreo với MIUI 10 và hỗ trợ sạc không dây dung lương viên pin 3.400mAh. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được trải nghiệm cũng như làm việc với chiếc điện thoại trên sự mượt mà và không bị gián đoạn.

Mua Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh

Mua Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh
Mua Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh

Hiện nay, MSmobile đang ở hữu các cơ sở tại 32 Thái Hà, 16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội và sản phẩm vẫn đang được cung cấp một số lượng lớn. Nếu các bạn đang sống tại khu vực Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh mà quan tâm đến dòng sản phẩm Xiaomi Mi 8 thì hãy đến với địa chỉ trên để có thể trải nghiệm và sở hữu sản phẩm này trong thời gian tới. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ chuyển hàng, ship hàng toàn quốc đảm bảo chất lượng cho sản phẩm khi đến tận tay các bạn. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Ngoài các dòng sản phẩm như Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE thì MSmobile còn cung cấp các dòng sản phẩm khác của hãng Xiaomi cũng như các dòng điện thoại thông minh đến từ hãng Apple, Samsung hay Nokia. Hãy đến với MSmobile để có thể sở hữu các sản phẩm công nghệ thông minh chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất toàn quốc.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Những lỗi thường gặp trên Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07035 sec| 2071.305 kb