Mua Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE Khu Đô Thị An Hưng, Văn Khê, La Khê, Hà Đông - Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mang giá thành vô cùng cực kỳ tốt, cùng với đó là hiệu năng vô cùng tuyệt vời, các dòng sản phẩm đến từ Xiaomi đang khiến thị trường smartphone đang sôi động hơn bao giờ hết với sự gắp mặt của những sản phẩm Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE. Có mặt trên thị trường được một thời gian ngắn nhưng Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE đang khiến nhiều người dùng Khu Đô Thị An Hưng, Văn Khê, La Khê, Hà Đông - Hà Nội săn đón một cách rất tích cực.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế chi tiết trên Xiaomi Mi 8 SE xách tay

Thiết kế chi tiết trên Xiaomi Mi 8 SE xách tay
Thiết kế chi tiết trên Xiaomi Mi 8 SE xách tay

Về thiết kế, Mi 8 SE vẫn giữ phần tai thỏ giống trên Mi 8 nhưng các góc cạnh được làm vuông vắn hơn. Màn hình của máy cũng được thiết kế theo tỷ lệ 18.7:9 cho kích thước máy gọn gàng hơn 147.3 x 73.1 x 7.5 mm. Nhìn chung Xiaomi Mi 8 SE chính hãng mang lại cảm giác rất cứng cáp, mạnh mẽ và sang trọng.

Xiaomi Mi 8 SE xách tay được trang bị màn hình AMOLED kích thước 5.88 inch tràn viền, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ hiển thị 86.12% và có độ sáng 600nits. So với Mi 8 thì Mi 8 SE chỉ có màn hình kích thươc nhỏ hơn còn lại chất lượng hiển thị tương đương với Mi 8, chất lượng hiện thị sắc nét và hiển thị tốt trong mọi điều kiện.

Xiaomi Mi 8 SE sở hữu cấu hình tốt trong phân khúc giá

Xiaomi Mi 8 SE sở hữu cấu hình tốt trong phân khúc giá
Xiaomi Mi 8 SE sở hữu cấu hình tốt trong phân khúc giá

Xiaomi Mi SE chính hãng là chiếc smartphone đầu tiên được sở hữu con chip Snapdragon 710 được sản sản xuất dựa trên tiến trình 10nm mới từ Qualcomm gồm 2 lõi Kryo 360 Cortex A75 tốc độ 2.2 GHz và 6 lõi Kryo 360 Cortex A55 tốc độ 1.7 GHz. Dù đây chỉ là con chip tầm trung nhưng lại có sức mạnh ngang bằng dòng Snapdragon 8xx và có hiệu xuất tốt hơn rất nhiều so với chip Snapdragone 660. Ngoài ra Mi 8 SE cũng có hai tùy chọn bộ nhớ RAM 4GB + 6GB và bộ nhớ trong là 64GB cho khả năng quản lí đa nhiệm rất mượt mà.

Tính năng camera trên Xiaomi Mi 8 SE

Tính năng camera trên Xiaomi Mi 8 SE
Tính năng camera trên Xiaomi Mi 8 SE

Xiaomi Mi 8 SE xách tay cũng có cụm camera kép xếp dọc ở phía sau giống Mi 8 có độ phân giải lần lượt là 12MP + 5MP và cũng được tích hợp sẵn công nghệ AI giúp camera có thể nhận được 206 khung cảnh và hỗ trợ chụp ảnh chân dung với hiệu ứng ánh sáng tốt hơn. Camera trước cũng không hề kém cạnh khi có cảm biến lên tới 20MP và được hỗ trợ AI cho ra những bức hình rất tuyệt vời.

Mua Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE Khu Đô Thị An Hưng, Văn Khê, La Khê, Hà Đông - Hà Nội

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Xiaomi Mi 8 SE giá bao nhiêu? Hiện nay máy đang được bán chính hãng tại thị trường Trung Quốc với giá chỉ từ 6.4 triệu đồng. Tại MSmobile cũng có mức giá rất tốt, ngoài ra tại MSmobile cũng còn nhiều sản phẩm điện thoại Xiaomi khác đang Hot nhất trên thị trường hiện nay như Redmi 5 Plus, Redmi Note 5 Pro, Mi 6x...với mức giá vô cùng hấp dẫn. Mời bạn ghé qua qua để có thể sở hữu những dòng Xioami với giá thành cũng như chất lượng tốt nhất.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Hướng dẫn root Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07206 sec| 2076.242 kb