Mua Xiaomi Mi 7 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Gia Lâm

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đã có rất nhiều tin đồn về việc Xiaomi sẽ chính thức giới thiệu siêu phẩm tiếp theo của mình là Xiaomi Mi 7 vào tháng tới, tuy nhiên tại MWC 2018 diễn ra vào ngày 26/2, Xiaomi đã lỡ hẹn chưa cho ra mắt sản phẩm mới của mình.Vậy những thông tin mới nhất về chiếc Xiaomi Mi 7 tính đến thời điểm này có gì thú vị?

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

 

Xiaomi Mi 7 có thiết kế sang trọng, thu hút ánh nhìn

 

Xiaomi Mi 7 có thiết kế sang trọng, thu hút ánh nhìn
Xiaomi Mi 7 có thiết kế sang trọng, thu hút ánh nhìn

Chiếc Mi6 tiền nhiệm đã đánh dấu Xiaomi mới một vị thế rất cao về khả năng chế tác điện thoại, và chiếc Xiaomi Mi 7 còn tiếp tục nâng cao vị thế đó hơn nữa. Thiết bị có thể coi như một đứa “con lai” giữa dòng Mi Mix đình đám với Mi6 nhờ kết hợp cả 3 yếu tố làm nên một thiết bị được coi là “đẳng cấp” nhất hiện tại như: màn hình “không viền” 18:9 với cạnh trên và dưới siêu mỏng, lớp vỏ mặt lưng được phủ gốm kết hợp với khung kim loại siêu cứng, giúp chống chịu tốt với va đập. Xiaomi Mi7 hứa hẹn sẽ là một chiếc điện thoại thực sự bong bẩy và thu hút mọi ánh nhìn khi đạt đủ tất cả các tiêu chí trên.

Màn hình độc đáo của Xiaomi Mi7

 

Màn hình độc đáo của Xiaomi Mi7
Màn hình độc đáo của Xiaomi Mi7

Nhiều khả năng, với tư cách là chiếc flagship đầu bảng của Xiaomi, thì công ty sẽ đem đến nhiều cải tiến bậc nhất về màn hình. Bên cạnh nét thiết kế “không viền” bài bản thì màn hình của Xiaomi Mi7 cũng được tráng thêm lớp kính cường lực Gorilla Glass bền bỉ, cùng tấm nền SuperAMOLED độ phân giải 2K tuyệt đẹp, cho dải màu rộng, thu hút mọi con mắt khi nhìn vào.

Xiaomi Mi7 được chú ý hơn với cấu hình khủng

 

Xiaomi Mi7 được chú ý hơn với cấu hình khủng
Xiaomi Mi7 được chú ý hơn với cấu hình khủng

Dĩ nhiên là với tư cách là flagship, cũng như đi theo truyền thống “giá rẻ cấu hình cao” của mình, dòng điện thoại Xiaomi đã trang bị cho chiếc Xiaomi Mi 7 một cấu hình cao cấp bậc nhất hiện nay, bao gồm việc tích hợp con chip Snapdragon 845 cao cấp nhất cho flagship hiện tại. Các thông số kỹ thuật phần cứng đáng chú ý khác của Mi6 bao gồm dung lượng RAM cơ bản lên tới 8GB, tức cao hơn tất cả các đối thủ. Bộ nhớ trong của chiếc điện thoại này cũng khởi điểm từ 64GB lên đến 128GB tùy phiên bản.

Xiaomi Mi7 cũng có nhiều cải tiến mới trên Camera

 

Xiaomi Mi7 cũng có nhiều cải tiến mới trên Camera
Xiaomi Mi7 cũng có nhiều cải tiến mới trên Camera

Cụm camera trên Xiaomi Mi7 nhiều khả năng tương tự Mi6. Cụm camera kép của thiết bị có độ phân giải đều là 12MP, gồm một camera 12 MP chụp góc rộng và camera 12 MP còn lại có khả năng chụp xa, đèn flash LED Dual-tone trợ sáng, tích hợp chế độ chụp độ sâu trường ảnh, làm mờ hậu cảnh trong khi lấy nét một cách hoàn hảo vào đối tượng. Ngoài ra, camera còn có khả năng zoom quang 2x và zoom kỹ thuật số 10x với sự hỗ trợ của thuật toán ổn định hình ảnh quang học. Ngoài ra, camera của Xiaomi còn được hỗ trợ bởi hệ thống ổn định hình ảnh 4 trục. Nhờ vậy, chất lượng ảnh và video của Xiaomi sẽ được tăng lên đáng kể. Camera trước của máy có độ phân giải 8MP. Cả 2 cụm camera đều hỗ trợ quay video 4K tiên tiến

 

Mua Xiaomi Mi 7 tại MSmobile uy tín, giá rẻ?

 

Mua Xiaomi Mi 7 tại MSmobile uy tín, giá rẻ?
Mua Xiaomi Mi 7 tại MSmobile uy tín, giá rẻ?

Đến với MSmobile khách hàng sẽ được  tư vấn và có những trải nghiệm công nghệ thú vị về dòng sản phẩm mới này. Ngoài ra MSmobile luôn có những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn, hỗ trợ bạn mua được điện thoại chính hãng giá cả hợp lí nhất. Chúc bạn mua được sản phẩm ưng ý.

 

A: TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Hiện Tại

1: Xiaomi Redmi 4X chỉ hơn 1 Triệu

2: Xiaomi Redmi Note 4x chỉ 2 Triệu

3: Xiaomi Redmi 5 Plus chỉ 3 Triệu

4: iPhone 6 Giá Chỉ 4 Triệu

5: iPhone 6s Giá chỉ 5 Triệu

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

 

Hà Nội:

Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032

Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210

Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT: 0906.655.655

Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587

 

TP HCM:

Cơ Sở 1: 632 Lê Hồng Phong, P 10, Quận 10 ĐT: 0966.888.632

 

Website: https://msmobile.com.vn/

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

Xem thêm: Hướng dẫn test và kiểm tra Xiaomi Mi7 đảm bảo chất lượng nhất

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.14387 sec| 2070.578 kb