Mua Xiaomi Mi 5x, Mi Max 2 Quận Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận TP HCM, Sài Gòn

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Mi 5X cũng với Mi Max 2 là hai cái tên đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn trong thời gian gần đây bởi mức giá của hàng xách tay khá thấp phù hợp với nhiều người dùng Việt Nam. Hiện nay, xét về tổng thể thì những gì Xiaomi Mi 5X cùng với Mi Max 2 đem lại là quá tuyệt vời và mua Xiaomi Mi 5x, Mi Max 2 ở đâu Quận Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận TP HCM, Sài Gòn xách tay chính hãng, uy tín giá rẻ.

 

Tính năng tuyệt vời trên dòng sản phẩm Xiaomi Mi 5x

 

Tính năng tuyệt vời trên dòng sản phẩm Xiaomi Mi 5x
Tính năng tuyệt vời trên dòng sản phẩm Xiaomi Mi 5x

- Ứng dụng kép : Bạn có thể sử dụng 2 tài khoản facebook , zalo , viber, evernote … trên 1 máy mà không ảnh hưởng đến nhau, giúp bạn có thể giấu đi những thông tin cần bảo mật hoặc phục vụ cho công việc khác.

- Nhận diện khuôn mặt : tính năng mới toanh của Iphone X cao cấp hoặc một vài thiết bị mới ra mắt như bộ đôi Oppo F5, Oppo F5 Youth sẽ được trang bị trên bản rom "Miui Pro" giúp người dùng có đc trải nghiệm đáng giá. Nhưng buồn thay là bản rom này không cài được trên Xiaomi Mi A1 mà chỉ có trên Xiaomi Mi 5X mà thôi!

- Không gian thứ 2 : Khi bạn muốn cất cái gì bí mật như Facebook, Zalo thì nó đúng là tuyệt , tạo ra một không gian ẩn vừa dễ cất dấu lại vừa thuận tiện mở chỉ bằng thao tác sử dụng 2 vân tay riêng biệt, đảm bảo tính bảo mật cao nhất cho dữ liệu của bạn.

- Phím ảo : Có chức năng như 1 nút home ảo trên iphone nhưng được tích hợp sẵn vào trong cài đặt của máy, cho phép sử dụng nhanh các điều lệnh "Chụp màn hình, khoá máy,".......

 

Ưu điểm của Xiaomi Mi Max 2 so với người anh em Mi Max

 

Ưu điểm của Xiaomi Mi Max 2 so với người anh em Mi Max
Ưu điểm của Xiaomi Mi Max 2 so với người anh em Mi Max

Thiết kế hiện đại hơn đời đầu : So với Mi Max đời đầu, bất ngờ rằng Mi Max 2 có phần dày hơn, nặng hơn, cao hơn nhưng lại có cảm giác cầm nắm thoải mái dễ chịu hơn rất nhiều do các được bo tròn mềm mại, không còn kiểu vuông vức như thế hệ đầu. Có thể thấy Xiaomi năm nay đang làm tốt hơn rất nhiều về thiết kế, các sản phẩm năm này của Mi như Mi 6, mi 5x cũng được khen rát nhiều.

Camera ấn tượng nhất trong phân khúc Phablet : Sau nhiều lần bị chê bai thảm hại về Camera, Xiaomi của năm 2017 thực sự đã làm tốt hơn trên những thiết bị của mình. Trên Mi max 2 là cụm camera 12MP dùng cảm biến IMX386 của Sony cho ảnh tốt hơn hẳn, chi tiết lên tốt, lấy nét nhanh và đỡ trễ hơn rất nhiều so với các camera Xiaomi cũ. Cảm biến mà Xiaomi dùng trên Mi Max 2 cùng loại với Mi6, khá ngạc nhiên khi họ trang bị cùng một loại cảm biến cho dòng cao cấp và dòng tầm trung.

 

 Mua Xiaomi Mi 5x, Mi Max 2 Quận Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận TP HCM, Sài Gòn

 

 Mua Xiaomi Mi 5x, Mi Max 2 Quận Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận TP HCM, Sài Gòn
 Mua Xiaomi Mi 5x, Mi Max 2 Quận Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận TP HCM, Sài Gòn

Mua Xiaomi Mi 5x, Mi Max 2 Quận Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận TP HCM, Sài Gòn xách tay chính hãng uy tín. Nghe có vẻ dễ dàng bởi Sài Gòn cũng với Hà Nội là những thị trường điện thoại rộng lớn hàng đầu cả nước. Người dùng có thể mua Xiaomi Mi 5x, Mi Max 2 Quận Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận TP HCM, Sài Gòn xách tay chính hãng uy tín thông qua các địa chỉ gần nhất.

 

A: TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Hiện Tại

1: Xiaomi Redmi 4X chỉ hơn 1 Triệu

2: Xiaomi Redmi Note 4x chỉ 2 Triệu

3: Xiaomi Redmi 5 Plus chỉ 3 Triệu

4: iPhone 6 Giá Chỉ 4 Triệu

5: iPhone 6s Giá chỉ 5 Triệu

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

 

Hà Nội:

Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032

Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210

Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT: 0906.655.655

Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587

 

TP HCM:

Cơ Sở 1: 632 Lê Hồng Phong, P 10, Quận 10 ĐT: 0966.888.632

 

Website: https://msmobile.com.vn/

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 

Instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm : Mua Xiaomi Mi 5x, Mi Max 2 Quận Bình Tân, Củ Chi, Hóc Môn TP HCM, Sài Gòn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.95197 sec| 2083.117 kb