Mua Xiaomi Mi 5x, Mi 6x, Mi Max 2, Mi Mix 2, Mix 2s Học Viện Khoa Học Quân Sự, Đại Học Thành Đô Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau sự thành công của dòng sản phẩm Redmi Note 4X, Xiaomi tiếp tục tung ra thị trường với những sản phẩm mới và Xiaomi Mi 5X là một trong những sản phẩm được người dùng tìm kiếm nhiều nhất. Nếu các bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này hãy cùng MSmobile tìm hiểu về địa chỉ mua Xiaomi Mi 5x giá rẻ và uy tín nhất.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Xiaomi Mi 5X - Thiết kế sang trọng và tinh tế như một dòng flagship cao cấp

Xiaomi Mi 5X - Thiết kế sang trọng và tinh tế như một dòng flagship cao cấp
Xiaomi Mi 5X - Thiết kế sang trọng và tinh tế như một dòng flagship cao cấp

Máy sở hữu thiết kế nguyên khối với toàn bộ phần vỏ được làm bằng kim loại nguyên khối cao cấp với 4 góc bo tròn và mặt lưng cong dần vào trong tạo cảm giác cầm thoải mái, ôm tay và rất sang trọng, đặc biệt không bị bám vân tay như những sản phẩm bằng kính. Hai đỉnh trên và dưới máy là hai dải nhựa giúp máy thu và nhận sóng tốt hơn. Xiaomi Mi 5X trình làng với 3 màu sắc đó là hồng, xám và vàng gold. Mặt trước là màn hình rộng 5.5"inch, độ phân giải cong 2.5D mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất với hình ảnh rõ nét, trung thực. Xiaomi Mi 5X có góc nhìn rộng, độ tương phản cao sẽ giúp bạn nhìn rõ nội dung hiển thị cho dù ở dưới bất kì điều kiện ánh sáng nào. Máy cũng được tích hợp cảm biến dấu vân tay một chạm được đặt ở phía mặt sau để tăng cường khả năng bảo mật của máy

Địa chỉ mua Xiaomi Mi 5X giá rẻ

Địa chỉ mua Xiaomi Mi 5X giá rẻ
Địa chỉ mua Xiaomi Mi 5X giá rẻ

Thị trường smartphone ở thời điểm hiện tại thực sự là đa dạng và có rất nhiều lựa chọn nhưng không phải trung tâm nào cũng đáng để bạn đặt niềm tin. Hãy đến với chúng tôi, trung tâm điện thoại xách tay chính hãng MSmobile. Hình thành và phát triển với hơn 7 năm trong lĩnh vực phân phối khắc phục các dòng smartphone hay máy tính bảng, MSmobile tự tin mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất cũng chính sách hậu đãi tuyệt vời nhất. Nếu các bạn hiện đang sinh sống tại khu vực Học Viện Khoa Học Quân Sự, Đại Học Thành Đô Hà Nội và cần tìm một địa chỉ để mua Xiaomi Mi 5x giá rẻ với chất lượng đảm bảo thì cơ sở của MSmobile tại 14 Phố Nhổn, Ngã Tư Nhổn, Đại Học Công Nghiệp Hà Nội là câu trả lời cho các bạn.

Lý do nên đến MSmobile mua Xiaomi Mi 5X

Lý do nên đến MSmobile mua Xiaomi Mi 5X
Lý do nên đến MSmobile mua Xiaomi Mi 5X

MSmobile – Trung tâm điện thoại uy tín tại Hà Nội. Với hơn 7 năm hoạt động, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi.

– Chúng tôi luôn cam kết bán hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

– Với chế độ bảo hành lên tới 15 tháng, khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng và đặt niềm tin cho MSmobile

– Trước khi sản phẩm đến tay khách hàng từng sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật kiểm tra, chọn lọc kỹ lưỡng.

– Khi đến với MSmobile, khách hàng còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, cài đặt các phần mềm và ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi 4a, 5a, 6a, 5, 5 Plus Hậu Ái, Vân Canh, An Trai, Phương Canh Hà Nội

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07063 sec| 2075.563 kb