Mua Xiaomi Mi 5x, Mi 6x, Mi Max 2, Mi Mix 2, Mix 2s Hậu Ái, Vân Canh, An Trai, Phương Canh Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Mi 6x (Mi A2) được ra mắt đầu năm 2018 thu hút nhiều người dùng bởi thiết kế khác biệt cùng hiệu năng mạnh mẽ hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Bên cạnh Mi 6x người dùng cũng dành sự ưu ái nhất định cho Mi 5x hay Mi Max 2, Mi Mix 2, Mix 2s. Để sở hữu những chiếc Xiaomi uy tín chất lượng nhất bạn có thể tham khảo bài viết này của chúng tôi.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế Xiaomi Mi 6x (Mi A2)

Thiết kế Xiaomi Mi 6x (Mi A2)
Thiết kế Xiaomi Mi 6x (Mi A2)

Xiaomi Mi 6x (Mi A2) sở hữu đường nét thiết kế khá khác biệt so với các phiên bản trước với thiết kế toàn màn hình ở mặt trước tỷ lệ 18:9 siêu mỏng ấn tượng. Camera được thiết kế nằm dọc tương tự như chiếc iPhone X. Khung kim loại nguyên khối bo tròn các cạnh cho cảm giác cầm năm thoải mái.

Màn hình tràn viền kích thước 5.7 inch; độ phân giải FullHD+, thiết bị không có jack tai nghe 3.5mm nhưng được cung cấp kèm một đầu chuyển đổi từ USB-C qua cổng 3.5mm nên đây không phải là một vấn đề lớn với người dùng.

Hiệu năng sử dụng tốt trên Xiaomi Mi 6x

Hiệu năng sử dụng tốt trên Xiaomi Mi 6x
Hiệu năng sử dụng tốt trên Xiaomi Mi 6x

Về mặt cấu hình Xiaomi Mi 6X (Mi A2) được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 kết hợp 6 GB / 8 GB RAM, chạy hệ điều hành Android 8.0. Nhìn chung, về hiệu năng trên Xiaomi Mi 6X (Mi A2) có thể đáp ứng mọi các tác vụ hàng ngày mà không hề gặp khó khăn trong các ứng dụng nặng, về giải trí máy đáp ứng cực tốt, trong những bài kiểm tra thực thế, chấm điểm hiệu năng tương xứng với các đối thủ như Samsung Galaxy S9 hay iPhone X ở thời điểm này..

Camera Xiaomi Mi 6X (Mi A2)

Camera Xiaomi Mi 6X (Mi A2)
Camera Xiaomi Mi 6X (Mi A2)

Xiaomi Mi 6X sở hữu thiết kế camera kép xếp dọc phía sau giống như iPhone X, trong khi smartphone tiền nhiệm Mi 5X lại có camera sau với thiết kế giống iPhone 7 Plus đem lại những bức hình thu chiều sâu cực đẹp, sắc nét. Ngoài ra, với khẩu độ lớn giúp các bức hình chụp ở điều kiện thiếu sáng khá tốt, cùng với đó là nhiều tính năng cũng như ứng dụng làm đẹp bạn có thể chủ động chỉnh thủ công bằng tay dễ dàng chụp các bức hình nghệ thuật như phơi sáng, xóa phông,...

Mua Xiaomi Mi 5x, Mi 6x, Mi Max 2, Mi Mix 2, Mix 2s Hậu Ái, Vân Canh, An Trai, Phương Canh Hà Nội

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại Ms Mobile

Với khách hàng tại Vân Canh, An Trai, Phương Canh Hà Nội MSmobile mới đây nhất đã khai trương cơ sở tại 14 Phố Nhổ để phục vụ quý khách hàng.  Tại MSmobile 14 Phố Nhổn cũng như các chi nhánh MSmobile trên khắp cả nước phân phối rất nhiều các dòng sản phẩm smartphone từ giá rẻ, tầm trung đến cao cấp của nhiều hãng điện thoại khác nhau như iPhone, Xiaomi, Samsung ... Đến với chúng tôi quý khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm với giá thành tốt nhất, chính hãng uy tín với giá thành cực tốt so với thị trường. Hy vọng có cơ hội gặp gỡ quý khách hàng tại hệ thống MSmobile sớm nhất. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi!

 

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua Xiaomi Mi 5x, Mi 6x, Mi Max 2, Mi Mix 2, Mix 2s Chợ Minh Khai, Từ Liêm Hà Nội

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.24899 sec| 2075.563 kb