Mua Xiaomi Mi 5x, Mi 6x, Mi Max 2, Mi Mix 2, Mix 2s Đường Trại Gia, Nhuệ Giang, Phúc Diễn Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Được đánh giá là những chiếc smartphone bán chạy của Xiaomi khi có giá bán rẻ hấp dẫn nhưng mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ thú vị nổi bật hơn hẳn so với những chiếc điện thoại khác có cùng mức giá. Mua Xiaomi Mi 5x, Mi 6x, Mi Max 2, Mi Mix 2, Mix 2s Đường Trại Gia, Nhuệ Giang, Phúc Diễn Hà Nội, bạn đã biết địa chỉ tin cậy nào chưa?

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế đẹp mắt, thu hút của Xiaomi Mi 6x

Thiết kế đẹp mắt, thu hút của Xiaomi Mi 6x
Thiết kế đẹp mắt, thu hút của Xiaomi Mi 6x

Xiaomi Mi 6X (Mi A2) sở hữu thân máy bằng kim loại chắc chắn nhưng không kém phần sang trọng, cùng cụm camera kép được xếp theo chiều dọc, với một đèn LED flash kép đặt giữa hai ống kính như trên iPhone X. Ngoài ra, màn hình máy được vuốt cong ở các cạnh, và tất cả các nút bấm vật lý, màn hình có kích thước 5,7 inch có độ phân giải Full HD+ (2160 x 1080 pixel), tỉ lệ 18:9. Mi 6X có phím nguồn, nút tăng giảm âm lượng…được bố trí hợp lí đẹp mắt.

Hiệu năng mạnh mẽ trên Xiaomi Mi 6x

Hiệu năng mạnh mẽ trên Xiaomi Mi 6x
Hiệu năng mạnh mẽ trên Xiaomi Mi 6x

Khi trang bị bộ xử lí Snapdragon 845 mạnh nhất hiện nay, Xiaomi Mi 6X (Mi A2)  cũ chính hãng như một ông vua về hiệu năng, với cấu hình này Xiaomi Mi 6x (Mi A2) có thể đáp ứng mọi các tác vụ hàng ngày mà không hề gặp khó khăn trong các ứng dụng nặng, về giải trí máy đáp ứng cực tốt, trong những bài kiểm tra thực thế, chấm điểm hiệu năng đem lại con số vượt trội hơn hẳn các đối thủ như Samsung Galaxy S9 hay iPhone X ở thời điểm này.

Camera kép tuyệt vời tích hợp trên Xiaomi Mi 6x

Camera kép tuyệt vời tích hợp trên Xiaomi Mi 6x
Camera kép tuyệt vời tích hợp trên Xiaomi Mi 6x

Với camera kép được đặt dọc, Xiaomi Mi 6X (Mi A2) cũ chính hãng đem lại những bức hình thu chiều sâu cực đẹp, sắc nét. Máy ảnh khẩu lớn nên các bức hình chụp ở điều kiện thiết sáng khá tốt, cùng với đó là phần mềm camera nhiều tùy chỉnh chuyên nghiệp bạn có thể chủ động chỉnh thủ công bằng tay dễ dàng chụp các bức hình nghệ thuật như phơi sáng, xóa phông,...

Mua Xiaomi Mi 5x, Mi 6x, Mi Max 2, Mi Mix 2, Mix 2s Đường Trại Gia, Nhuệ Giang, Phúc Diễn Hà Nội

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Với khách hàng tại Đường Trại Gia, Nhuệ Giang, Phúc Diễn Hà Nội MSmobile mới đây nhất đã khai trương cơ sở tại 14 Phố Nhổ để phục vụ quý khách hàng.  Tại MSmobile 14 Phố Nhổn cũng như các chi nhánh MSmobile trên khắp cả nước phân phối rất nhiều các dòng sản phẩm smartphone từ giá rẻ, tầm trung đến cao cấp của nhiều hãng điện thoại khác nhau như iPhone, Xiaomi, Samsung ... Đến với chúng tôi quý khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm với giá thành tốt nhất, chính hãng uy tín với giá thành cực tốt so với thị trường. Hy vọng có cơ hội gặp gỡ quý khách hàng tại hệ thống MSmobile sớm nhất. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi!

 

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua Xiaomi Mi 5x, Mi 6x, Mi Max 2, Mi Mix 2, Mix 2s Chợ Minh Khai, Từ Liêm Hà Nội

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05810 sec| 2075.883 kb