Mua Xiaomi Mi 5x, Mi 6x, Mi Max 2, Mi Mix 2, Mix 2s Đường Cầu Diễn, Nguyên Xá, Xuân Phương Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi – hãng điện thoại làm thị trường công nghệ nóng lên trong nhiều năm trở lại đây. Nổi lên như một cơn gió lạ, hãng Xiaomi luôn nhận được sự quan tâm của giới công nghệ bởi những thiết kế đẹp mắt, cấu hình cao mà giá tầm trung. Xiaomi Mi Max 2 là chiếc điện thoại được hãng Xiaomi cho ra mắt trong năm ngoái nhưng dường như độ hot của sản phẩm này vẫn chưa hè giảm. Nếu các bạn đang quan tâm chiếc điện thoại này và hiện đang sinh sống tại khu vực Đường Cầu Diễn, Nguyên Xá, Xuân Phương Hà Nội thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Đánh giá chung về Xiaomi Mi Max 2

Đánh giá chung về Xiaomi Mi Max 2
Đánh giá chung về Xiaomi Mi Max 2

Với thiết kế không viền của Mi Max 2 đây là sự cải tiến rõ rệt nhất của hãng Xiaomi khi đã loại bỏ hoàn toàn một thiết kế thô kệch như trước đây. Tiếp đó, thiết kế mặt sau với dải nhôm nguyên khối,cong tròn các cạnh tạo cảm giác thoải mái, mặt sau ăng ten nằm chìm sát cạnh ăn liền với thân máy, tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau. Một điều thú vị là khi xoay ngang máy loa ngoài kép sẽ tự động kích hoạt. Tuy màn hình của Xiaomi Mi Max 2 là 6.4 inch nhưng điện thoại này vẫn vừa trọn lòng bàn tay. Được trang bị một màn hình viền bezel siêu mỏng với kích thước lên đến 6.44 inch , độ phân giải lên đến 1080p và khởi động Android 7.1.1. Hình ảnh hiển thị cũng do đó mà trở nên tươi, sắc nét và dịu mắt hơn rất nhiều so với những loại màn hình ám vàng tầm trung khác. Xiaomi Mi Max 2 sở hữu siêu chip  chipset Snapdragon 625 hứa hẹn sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời với nhiều thao tác mượt mà hơn với máy . Bên cạnh đó, Mi Max 2 còn được trang bị bộ nhớ RAM 4GB với bộ nhớ trong có hai lựa chọn là 64GB và 128 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Lý do nên đến MSmobile mua Xiaomi Mi Max 2

Lý do nên đến MSmobile mua Xiaomi Mi Max 2
Lý do nên đến MSmobile mua Xiaomi Mi Max 2

MSmobile – Trung tâm điện thoại uy tín tại Hà Nội. Với hơn 7 năm hoạt động, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi.

– Chúng tôi luôn cam kết bán hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

– Với chế độ bảo hành lên tới 15 tháng, khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng và đặt niềm tin cho MSmobile

– Trước khi sản phẩm đến tay khách hàng từng sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật kiểm tra, chọn lọc kỹ lưỡng.

– Khi đến với MSmobile, khách hàng còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, cài đặt các phần mềm và ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

MSmobile – Trao trọn yên tâm

MSmobile – Trao trọn yên tâm
MSmobile – Trao trọn yên tâm

“Lòng tin của khách hàng làm nên sức mạnh thương hiệu”, đó luôn là phương châm mà MSmobile chúng tôi nỗ lực hướng đến và không ngừng hoàn thiện hơn để nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng mỗi ngày. Sự phản hồi, đánh giá tốt của khách hàng chính là thước đo giá trị của một thương hiệu. MSmobile luôn tự tin về chất lượng trên mỗi sản phẩm được bày bán tại hệ thống tất cả các cơ sở trên cả nước, cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất. Đối với các sản phẩm điện thoại di động thông minh nói chung và Xiaomi Mi Max 2 nói riêng, khách hàng có thể yên tâm với các sản phẩm của chúng tôi luôn được đảm bảo tốt nhất cũng như được bán với giá hợp lý nhất.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi 4a, 5a, 6a, 5, 5 Plus Hậu Ái, Vân Canh, An Trai, Phương Canh Hà Nội

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05212 sec| 2080.445 kb