Mua Xiaomi Mi 5x, Mi 6x, Mi Max 2, Mi Mix 2, Mix 2s Đường 143, Yên Vệ, Đại Tự Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi – Gã khổng lồ trong nền công nghệ thông minh đến từ Trung Quốc luôn biết làm vừa lòng người yêu công nghệ nói chung và fan hâm mộ của mình nói riêng khi liên tục đem đến những sản phẩm có thiết kế và cấu hình mà chỉ có thể thường thấy trên các dòng máy cao cấp nhưng lại có giá ở mức tầm trung. Trong bài viết này, các bạn đang sống tại khu vực Đường 143, Yên Vệ, Đại Tự Hà Nội hãy cùng MSmobile tìm hiểu về một dòng máy với thiết kế hiện đại và cấu hình mạnh mẽ mang tên Xiaomi Mi 5x.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế được trú trọng trên Mi 5x

Thiết kế được trú trọng trên Mi 5x
Thiết kế được trú trọng trên Mi 5x

Trên Xiaomi Mi 5X, Xiaomi rất trú trọng vào thiết kế và Camera. Chiếc máy này có thiế kế từ kim loại nguyên khối, Và đúng nghĩa là nguyên khối chứ không như một số dong giá rẻ khác thì chúng ta sẽ chỉ có phần giữa được làm từ kim loại mà thôi còn phần trên và dưới sẽ được làm từ nhựa. Và chiếc máy này cũng chia sẻ khá nhiều điểm tương đồng với chiếc máy IPhone 7 Plus của Apple, từ cách đặt cụm camra kép đến cái cách thiết kế 2 dải nhựa angten được vát cong về hai phía trên và dưới. Đây là một cách thiết kế nó cũng rất quen thuộc rồi chính vì thế mà chất lượng hoàn thiện trên mẫu máy này là rất tốt. Ở cái thiết kế mặt lưng và 4 góc được vát cong và bo tròn khá nhiều nên máy cũng cho một khả năng cầm lắm vô cùng ôm tay, cầm lắm khá là thoải mái.

Nói một chút về phần màn hình hiện thị. Chiếc máy này đang sở hữu một màn hình là 5,5 inch với độ phân giải là Full HD (1080P) và cũng có vát cong 2,5D tạo cảm giác vuốt từ mép màn hình vào là mượt mà hơn. Còn về chất lượng hiển thị thì cũng không có quá nhiểu điểm để chia sẻ vì nó cũng giông như bao chiếc Xiaomi khác thôi không có quá nhiều điểm khác biệt vì từ trước đến giờ Xiaomi vẫn luôn làm rất tốt ở khoản này rồi. Đây vẫn là một cái màn hình rất đẹp, mầu sắc trong trẻo trung thực và góc nhìn cũng rất tốt, tuy nhiên độ sáng max thì chưa cao cho lắm nên khi các bạn sử dụng ngoài trơi nắng gắt thì sẽ hơi bị khó nhìn 1 chút. 

Cấu hình tốt so với tầm giá

Cấu hình tốt so với tầm giá
Cấu hình tốt so với tầm giá

Đây vẫn là môt trong những thế mạnh của Xiaomi khi mà trong khoảng giá các mẫu máy của Xiaomi luôn là máy có cấu hình tốt nhất, và Chiếc Mi 5x của chúng ta cũng không ngoài ngoại lệ đó. Máy được trang bị một con chip là snapdragon 625 với 4 GB RAM, với một cấu hình như này thì cơ bản hàng ngày các bạn có thể sử dụng máy vô cùng mượt mà. Và một lợi thế của con chíp này là trong quá trình sử dụng kể cả khi chơi nhưng game rất nặng như motal combat X thì máy cũng chỉ ấm lên chứ không bao giờ bị quá nóng đến mức khó chịu, đây là một điểm cộng rất lớn với một người mà thường xuyên chơi game trên điện thoại. với 4GB RAM tương đương với cả những mẫu máy đầu bảng hiện tại như chiếc Galaxy S8 Plus thì bạn vẫn có thể thoải mái đa nhiệm 5 đến 6 ứng dụng cơ bản mà sẽ không bị reload lại. 

Camera kép trên Xiaomi Mi 5x

Camera kép trên Xiaomi Mi 5x
Camera kép trên Xiaomi Mi 5x

Nói về camera thì đây cũng là một điểm nhấn của Xiaomi trên sản phẩm Mi 5X này. Chiếc máy này được trang bị tới 2 camera sau tượng tự như trên mẫu máy đầu bảng Mi 6 hay là trên IPhone 7 Plus. Độ phân giải mà ca 2 camera này sử dụng đều là 12 MP và có khẩu độ và tiêu cự khác nhau, tuy nhiên có một điểm khác biệt là là thay vì sử dụng cảm biến ảnh của SONY thì chiếc máy này lại sử dụng cảm biến ảnh của Omni vision. Mầu sác ảnh nên khá tươi khá giống với nước ảnh của các mẫu máy Samsung, ở điều kiện đủ sáng thì máy bắt nét khá nhanh và chính xác tuy nhiên ở điều kiện thiếu sáng thì lại khá chậm và dễ out nét đây là điểm yếu chung của các dòng máy Xiaomi rồi chứ cũng không riêng gì chiếc máy này. 

Mua Xiaomi Mi 5x, Mi 6x, Mi Max 2, Mi Mix 2, Mix 2s Đường 143, Yên Vệ, Đại Tự Hà Nội

Mua Xiaomi Mi 5x, Mi 6x, Mi Max 2, Mi Mix 2, Mix 2s Đường 143, Yên Vệ, Đại Tự Hà Nội
Mua Xiaomi Mi 5x, Mi 6x, Mi Max 2, Mi Mix 2, Mix 2s Đường 143, Yên Vệ, Đại Tự Hà Nội

Thị trường smartphone ở thời điểm hiện tại thực sự là đa dạng và có rất nhiều lựa chọn nhưng không phải trung tâm nào cũng đáng để bạn đặt niềm tin. Hãy đến với chúng tôi, trung tâm điện thoại xách tay chính hãng MSmobile. Hình thành và phát triển với hơn 7 năm trong lĩnh vực phân phối khắc phục các dòng smartphone hay máy tính bảng, MSmobile tự tin mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất cũng chính sách hậu đãi tuyệt vời nhất. Nếu các bạn đang sinh sống tại khu vực Đường 143, Yên Vệ, Đại Tự Hà Nội và đang quan tâm đến dòng sản phẩm Mi 5x thì hãy đến với cơ sở của MSmobile tại 14 Phố Nhổn, Ngã Tư Nhổn, Đại Học Công Nghiệp Hà Nội để trải nghiệm và sở hữu chiếc điện thoại này trong thời gian sớm nhất.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua Xiaomi Mi 5x, Mi 6x, Mi Max 2, Mi Mix 2, Mix 2s Chợ Minh Khai, Từ Liêm Hà Nội

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11350 sec| 2076.18 kb