Mua Xiaomi Chính hãng Digiworld

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Việc lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm smartphone Xiaomi Chính hãng Digiworld chính hãng ở thời điểm hiện tại là vô cùng khó khăn khi mà các sản phẩm đến từ Xiaomi là vô cùng đa dạng và chọn cửa hàng để đặt niềm tin mua uy tín cũng là điều không hề dễ dàng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu những sản phẩm được đánh giá là đáng mua nhất của hãng này ở thời điểm hiện tại.

 

Một số dòng Xiaomi Chính hãng Digiworld tầm trung giá tốt ở thời điểm hiện tại người dùng có thể lựa chọn sở hữu.

 

Xiaomi Redmi Note 4 Chính hãng Digiworld

 

Xiaomi Redmi Note 4 Chính hãng Digiworld
Xiaomi Redmi Note 4 Chính hãng Digiworld

Sau thành công lớn ở phân khúc phablet tầm trung với Redmi Note 2 và Redmi Note 3, Xiaomi tiếp tục đưa ra thế hệ tiếp theo Redmi Note 4 với nhiều cải tiến đáng kể về thiết kế. Mặt lưng không còn bóng dáng của những chi tiết giả kim loại trên dưới và mặt trước màn hình được làm cong 2,5D. Không có cải tiến nhiều về chất lượng màn hình và camera, Xiaomi trang bị cho chiếc máy với vi xử lý MediaTek Helio X20 cho hiệu năng xử lý cao.Nhiều fan của Xiaomi đang mong đợi chiếc Redmi Note 4 Pro với vi xử lý Snapdragon 652 nhưng hiện tại với mức giá bán xách tay chỉ 3,4 triệu đồng (tham khảo tại hệ thống Ms Mobile), chiếc máy đang có doanh số tiêu thụ khá tốt.

 

Xiaomi Mi 5 Chính hãng Digiworld

 

Xiaomi Mi 5 Chính hãng Digiworld
Xiaomi Mi 5 Chính hãng Digiworld

Sau sự ra mắt của Xiaomi Mi 5s, giá bán của Mi 5 cũng đã giảm đáng kể. Với những người chịu khó săn hàng giảm giá Lazada có thể mua được Mi 5 xách tay với giá chỉ khoảng 5 triệu đồng. FPT trading cũng đã có phân phối chính hãng Mi 5 với mức giá 6,9 triệu trên hệ thống thương mại điện tử Nemo.

Xiaomi Mi 5 có thiết kế khung viền kim loại cùng mặt lưng kính cong 3D. Màn hình 5 inch full HD có chất lượng rất tốt cùng độ sáng cực cao tới 600 nit. Máy chạy trên vi xử lý cao cấp Snapdragon 820 của Qualcomm. Ở mức giá của máy, camera là chi tiết khiến Mi 5 có cửa cạnh tranh với mọi đối thủ cùng tầm.

Máy cũng có một vài điểm hạn chế về cảm giác cầm nắm không được dễ chịu, chất lượng quay phim không xuất sắc mặc dù đã có chống rung quang học 4 trục, tuy nhiên đây vẫn là một sự lựa chọn khá tốt ở thời điểm này.

 

Mua Xiaomi Chính hãng Digiworld ở đâu ?

 

Mua Xiaomi Chính hãng Digiworld ở đâu ?
Mua Xiaomi Chính hãng Digiworld ở đâu ?

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản mà khiến nhiều người cảm thấy vô cùng khó khăn. Mua Xiaomi Chính hãng Digiworld ở đâu ? Hiện nay có rất nhiều trung tâm điện thoại xách tay chính hãng lợi dụng lòng tin của khách hàng để bán những dòng sản phẩm chất lượng kém . Đừng lo lắng mà hãy đến trung tâm điện thoại xách tay chính hãng Ms Mobile. Với 7 năm hình và phát triển Ms Mobile đã phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng trên khắp cả nước với uy tín cao. Hãy đến với Ms Mobile chúng tôi nhé!

 

Cách thức thanh toán đa dạng tại Ms Mobile
Cách thức thanh toán đa dạng tại Ms Mobile

 

A: TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Hiện Tại

1: Xiaomi Redmi 4X chỉ hơn 1 Triệu

2: Xiaomi Redmi Note 4x chỉ 2 Triệu

3: Xiaomi Redmi 5 Plus chỉ 3 Triệu

4: iPhone 6 Giá Chỉ 4 Triệu

5: iPhone 6s Giá chỉ 5 Triệu

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

 

Hà Nội:

Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032

Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210

Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT: 0906.655.655

Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587

 

TP HCM:

Cơ Sở 1: 632 Lê Hồng Phong, P 10, Quận 10 ĐT: 0966.888.632

 

Website: https://msmobile.com.vn/

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

Xem thêm : Có nên mua trả góp Xiaomi chính hãng Digiworld?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10082 sec| 2075.234 kb