Mua trả góp Xiaomi Redmi Note 2 thủ tục đơn giản

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trả góp là hình thức thanh toán mới được nhiều cửa hàng bán lẻ điện thoại áp dụng cho khách hàng khi mua trong trường hợp họ không đủ điều kiện về kinh tế. Hình thức này cho phép khách hàng thanh toán hết chi chí trong một thời gian nhất định, không yêu cầu thanh toán hết ngay một lúc. Tuy nhiên số tiền phải trả cho một chiếc điện thoại khi mua trả góp có thể sẽ cao hơn mức giá bình thường.

Tại MSmobile, hình thức này cũng đang dần được áp dụng. Mua trả góp Xiaomi Redmi Note 2 thủ tục đơn giản là bài viết mà chúng tôi muốn chia sẻ để thuận tiện nhất cho người dùng khi mua hàng.

Có nên mua trả góp Xiaomi Redmi Note 2 hay không?

Xiaomi Redmi Note 2 là một trong những chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ của hãng điện tử Trung Quốc. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế ấn tượng, chiếc điện thoại này nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ phía người dùng Việt. Giá của một chiếc Xiaomi Redmi Note 2 tại thời điểm hiện tại dao động trong khoảng 3 triệu. Tại MSmobile, điện thoại này đang có giá rấ tốt, chỉ 2.950.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Nhiều người dùng đang băn khoăn không biết có nên mua trả góp Xiaomi Redmi note 2 hay không? Nên lưu ý kĩ rằng, nếu mua theo hình thức này, ban đầu có thể bạn sẽ phải trả một số tiền nhỏ để có thể mang máy về, nhưng sẽ phải trả dần theo từng tháng tiếp theo cho đến khi thanh toán hết.

Mua trả góp Xiaomi Redmi Note 2 thủ tục đơn giản

Nếu tính tổng lại thì mức giá mà bạn phải bỏ ra cho chiếc smartphone này cũng sẽ cao hơn chênh lệch khoảng vài trăm nghìn (hoặc có thể sẽ hơn). Do đó, nếu bạn là sinh viên hoặc chưa đảm bảo ngân sách, có thể lựa chọn hình thức thanh toán này, còn nếu đủ tiềm lực về kinh tế, thù chúng tôi vẫn khuyên bạn nên mua máy theo hình thức thông thường.

Mua trả góp Xiaomi redmi Note 2 thủ tục đơn giản

Nếu bạn lựa chọn hình thức thanh toán trả góp Redmi Note 2, MSmobile cũng sẽ tạo điều kiện hết sức có thể cho bạn bằng cách giảm nhẹ những thủ tục hành chính để bạn có thể mua máy nhanh hơn, đơn giản hơn.

Mua trả góp Xiaomi Redmi Note 2 thủ tục đơn giản

Cách thức mua hàng trả góp như sau:

Lựa chọn sản phẩm trên msmobile.com.vn, sau đó gọi điện thoại trao đổi trực tiếp với nhân viên bán hàng để được tư vấn, hỗ trợ mua trả góp rồi chọn hình thức trả góp phù hợp: trực tiếp hoặc qua ngân hàng. Điều quan trọng là khách hàng cần cung cấp đủ giấy từ cần thiết để chứng thực thông tin như giấy Chứng minh Nhân dân, sổ Hộ khẩu…

Ưu điểm của hình thức mua trả góp Xiaomi Redmi Note 2 thường là nhanh, gọn, tiết kiệm thời gian và công sức…

Đến với MSmobile để mua điện thoại Xiaomi trả góp: Xiaomi Mi4Xiaomi Mi5Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S máy tốt, giá tốt

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05514 sec| 2062.578 kb