Mua trả góp Xiaomi Redmi 6

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ngày 15/6 vừa qua Xiaomi đã công bố sản phẩm mới trong phân khúc giá rẻ của hãng sẽ lên kệ mang tên Xiaomi Redmi 6! Hiện tại tuy sản phẩm này chưa được bày bán nhưng những hình ảnh của chiếc máy này đã được công bố rộng rãi. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc Xiaomi Redmi 6 cũng như địa chỉ mua trả góp Xiaomi Redmi 6 uy tín và chất lượng.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Đôi nét về thiết kế của Xiaomi Redmi 6

Đôi nét về thiết kế của Xiaomi Redmi 6
Đôi nét về thiết kế của Xiaomi Redmi 6

Xiaomi Redmi 6 được thiết kế viền notch tai thỏ ở mặt trước tạo khoảng trống cho camera selfie, cảm biến, loa thoại. Phần notch này có kích thước nhỏ hơn so với notch trên dòng Xiaomi Mi 8. Tuy nhiên, viền xung quanh, đặc biệt là phía bên dưới khá dày nên trông máy hơi thô và kém phần tinh tế. Mặt sau của máy cũng không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước với hệ thống camera kép xếp dọc cùng cảm biến vân tay ở giữa và hai dải ăng-ten bên trên và dưới.

Cấu hình đáp ứng nhu cầu chơi game trên Xiaomi Redmi 6

Cấu hình đáp ứng nhu cầu chơi game trên Xiaomi Redmi 6
Cấu hình đáp ứng nhu cầu chơi game trên Xiaomi Redmi 6

Xiaomi Redmi 6 sử dụng con Chip MediaTek P22 (MT6762) 12nm, tám lõi, tốc độ 2GHz với GPU IMG PowerVR GR8320 650MHz tốc độ đã được cải thiện rất nhiều so với các dòng máy trước của hãng. Có hai bản gồm 3 GB RAM + 32 GB lưu trữ và 4 GB RAM + 64 GB lưu trữ, có thể mở rộng dung lượng lưu trữ qua thẻ microSD, tối đa 128 GB. Phần lớn các game yêu cầu đồ họa cao thì sẽ có dung lượng khá lớn vì vậy với bộ nhớ của Xiaomi Redmi 6 thì các bạn không cần phải quá lăn tăn về điều này. Ngoài ra với cục pin có dung lượng khá lớn (3.000 mAh) thì các game thủ sẽ không cần lo lắng về thời lượng sử dụng máy.

Mua trả góp Xiaomi Redmi 6 tại MSmobile

Mua trả góp Xiaomi Redmi 6 tại MSmobile
Mua trả góp Xiaomi Redmi 6 tại MSmobile

Khi mua hàng trả góp tại MSmobile yên tâm rằng bạn sẽ chỉ phải trả một khoản tiền ban đầu nhất định dao động từ 30% - 50% giá trị sản phẩm, MSmobile sẽ hỗ trợ lãi xuất 0đ tức là bạn sẽ không phải chi trả thêm bất cứ khoản tiền nào cho đến khi trả hết giá trị sản phẩm theo kỳ hạn quy định. Đến với MSmobile bạn sẽ có cơ hội mua hàng trả góp ngay cả với những sản phẩm cũ, hay 99% chứ không chỉ riêng với những sản phẩm đập hộp 100% mà các Trung tâm hay cửa hàng khác đang áp dụng.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Với những thông tin trên, hi vọng các bạn có thể yên tâm mua trả góp Xiaomi Redmi 6 tại MSmobile với những ưu đãi tốt nhất. Hãy đến với MSmobile để có thể trải nghiệm các sản phẩm điện thoại thông minh một cách trọn vẹn nhất.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi 6 Hà Nội, TPHCM

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06098 sec| 2062.453 kb