Mua trả góp Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau nhiều thông tin rò rỉ và nhiều tháng chờ đợi cuối cùng chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy S6 chính thức diện kiến người dùng. đây là sản phẩm có nhiều cải tiến mới, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong thiết kế sản phẩm của hãng Samsung bằng việc thay chất liệu nhựa khi thiết kể vỏ máy bằng kim loại. ngoài ra S6 còn được tích hợp chip xử lý khủng nhất hiện nay đi kèm với nền tảng di động hàng đầu của Google.

Tuy nhiên điều khiến người dùng lo lắng nhất là giá thành sản phẩm còn khá cao, do vậy nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp mua trả góp Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tính năng của chiếc Samsung Galaxy s6 Hàn và lợi ích khi mua trả góp tại MSmobile nhé!

Thiết kế sang trọng và nổi bật của Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc

Về cơ bản Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc không khác biệt gì nhiều so với bản quốc tế từ hình thức bên ngoài đến cấu hình và tính năng của máy. 

Ngay khi ra mắt Samsung Galaxy s6 đã thu hút sự chú ý của cộng đồng công nghệ bằng dáng vẻ bề ngoài với thiết kế kim loại nguyên khối, các góc cạnh được bo tròn mềm mại cùng nhiều màu sắc hấp dẫn: đen, trắng, vàng sâm panh và xanh rêu. Với thiết kế này Samsung sẽ không phải nghe những lời chê sản phẩm của mình rẻ tiền hay không sang trọng như những thiết kế trước.

Mua trả góp Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc

Một điểm trên Galaxy S6 Hàn Quốc đã được loại bỏ hẳn là khe cắm thẻ nhớ, thay vào đó  hãng đã nâng bộ nhớ trong cho máy lên tới 128GB giúp người dùng thoải mái lưu  trữ dữ liệu.

Về tổng thể bên ngoài Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc đã thực sự lột xác so với thế hệ trước. Đặc biệt, hiệu năng của máy cũng khá mạnh mẽ khi được trang bị chip xử lý Exynos 7420, octa-core với bốn lõi 2.1 GHz và bốn lõi 1,5 GHz, tích hợp Ram 3GB và có 3 tùy chọn bộ nhớ trong là: 32GB, 64GB và 128GB. Con chip này sẽ giúp máy chạy mạnh mẽ, khả năng xử lý đa nhiệm tuyệt vời.

Màn hình hiển thị lên tới 5.1 inch với độ phân giải khủng QHD kèm theo mật độ điểm ảnh cực cao lên tới 577 ppi sẽ hiển thị tốt các thông tin và dữ liệu cần thiết.

Ngoài ra một điểm đáng chú ý trên Galaxy S6 Hàn Quốc là công nghệ nhận diện vân tay, được tối ưu hóa tốt hơn so với công nghệ từng được sử dụng trên chiếc S5 năm ngoái.

Cùng với cấu hình mạnh và những tính năng như trên Samsung Galaxy S6 còn được trang bị hệ thống camera với độ phân giải cao, cụ thể là 5MP với camera trước và 16MP với camera sau đi kèm đèn Flash kép.

Nguồn gốc, xuất xứ của Galaxy S6 Hàn Quốc

Các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là điện thoại di động đến từ Hàn Quốc luôn phải cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng thiết bị do vậy giá thành của chúng rẻ hơn rất nhiều và có đến 80% các sản phẩm đều phải thông qua kênh phân phối các nhà mạng. sau đó các thương gia Việt Nam mang về Việt Nam bằng con đường xách tay cung cấp đến người dùng.

Thị trường hiện nay có thể có những sản phẩm Samsung Galaxy s6 Nhật Bản, nhưng khi sử dụng sẽ có thể gặp nhiều khó khăn hơn trong quá trình cài đặt so với phiên bản Hàn.

Như vậy có thể nói chất lượng và nguồn gốc của những chiếc Galaxy S6 Hàn Quốc rất rõ ràng và thường có chất lượng rất tốt.

Việc sử dụng tại Việt Nam có khó khăn gì không?

Khi xách tay những chiếc điện thoại S6 từ Hàn Quốc về Việt Nam thì người dùng hoàn toàn có thể sử dụng bình thường mà không gặp bất cứ khó khăn hay sự khác biệt nào so với bản quốc tế.

Nếu như trước đây các phiên bản Hàn thường gặp vấn đề về tin nhắn và nghe gọi bởi nó không tương thích mạng thì nay đã không còn nữa. khách hàng mua máy về có thể tự tay lắp sim và sử dụng mà không cần sự tác động của kỹ thuật hay đối tượng nào khác.

Nếu có sự khác biệt có lẽ đó là những ứng dụng của nhà mạng đặc trưng , tuy nhiên nếu không thích bạn có thể nhờ đến bộ phận kỹ thuật tại MSmobile tác động hoặc gỡ bỏ.

Mua trả góp Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc

Mua trả góp Galaxy S6 Hàn tại MSmobile khách hàng nhận được ưu đãi gì?

Mua trả góp vẫn là lựa chọn được nhiều người dùng quan tâm hơn cả. Nhưng không phải cơ sở nào cũng có chính sách ưu đãi với khách hàng và có thể đảm bảo chất lượng máy mà bạn mua.

MSmobile cung cấp đến khách hàng dịch vụ trả góp thân thiện, nhiều ưu đãi, khách hàng không cần trả thêm quá nhiều chi phí cho dịch vụ trả góp này. Ngoài ra, thủ tục rất nhanh chóng và đơn giản nên mọi khách hàng đều có thể sử dụng được.

Nếu mua Samsung Galaxy s6 Hàn để tiết kiệm chi phí mà sử dụng dịch vụ trả góp tại MSmobile thì có lẽ mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra một bát phở là có thể sở hữu chiếc điện thoại đình đám nhất hiện nay.

Chúc quý khách mua sắm vui vẻ!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.46388 sec| 2069.813 kb