Mua Samsung Galaxy S7, S7 EDGE Phạm Văn Chiêu, Lê Đức Thọ, Lê Văn Thọ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cùng với Samsung Galaxy S7, S7 EDGE đang cặp với nhau là bộ đôi điện thoại được rất nhiều người dùng sản đón bởi so với giá thành khi ră mắt đã giảm khá nhiều cùng với đó là những tính năng vô cùng tuyệt vời. Mua Samsung Galaxy S7, S7 EDGE Phạm Văn Chiêu, Lê Đức Thọ, Lê Văn Thọ xách tay chính hãng giá rẻ được rất nhiều người dùng quan tâm, hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

 

Thiết kế trên Samsung Galaxy S7 Edge

 

Thiết kế trên Samsung Galaxy S7 Edge
Thiết kế trên Samsung Galaxy S7 Edge

Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ cũng có thiết kế tương tự như ở bản Quốc tế, điểm khác biệt mà bạn có thể dễ dàng nhận ra đó là ở mặt sau của các phiên bản Mỹ ngoài logo "Samsung" được in ở trên thì ở dưới còn được ghi thêm logo" Galaxy S7 Edge". Nếu như phiên bản AT&T hoặc verzion thì mặt sau sẽ có thêm logo của nhà mạng này nữa. Thiết kế bên ngoài của Galaxy S7 Edge phải nói là quá tuyệt vời, nếu nhìn thoáng qua bạn có thể thấy rằng thiết kế của Galaxy S7 Edge tương tự như S6 Edge nhưng khi cầm thực tế trên tay thì lại rất khác. Samsung Galaxy S7 Edge cho cảm giác cầm rất chắc chắn mà không bị cấn tay bởi máy được được vát cong ở cả 2 mặt, đây vừa là điểm nhấn vừa là thiết kế độc đáo giúp máy khác biệt so với những sản phẩm khác.

 

Màn hình của Samsung Galaxy S7 Edge

 

 Màn hình của Samsung Galaxy S7 Edge
Màn hình của Samsung Galaxy S7 Edge

Samsung Galaxy s7 Edge vẫn được trang bị màn hình Super AMOLED truyền thống của Samsung nhưng các điểm ảnh đã được sắp xếp lại. Ngoài việc hiển thị hình ảnh trong trẻo và trung thực cùng độ sắc nét cao, màn hình của S7 edge nổi trội với độ sáng cao hơn tới 25% so với thế hệ trước. Do đó, người dùng dễ dàng sử dụng máy ở các môi trường có ánh sáng mạnh như ngoài trời nắng mà không bị gặp quá nhiều khó khắn.

Ngoài ra Samsung còn cho người dùng khả năng tự tinh chỉnh màu sắc để đáp phù hợp hơn với mọi người. Ở trên Galaxy S7 Edge, Samsung còn trang bị tính Always On giúp máy có thể hiện thị các thông tin như tin nhắn,  sms, thông tin thời tiết,.... ở trên màn hình ngay cả khi màn hình đang tắt, tính năng này khá hay và tiết kiệm pin khi chỉ mất khoảng 0.8%/1h.

 

Camera sắc nét trên Samsung Galaxy S7 Edge

 

 Camera sắc nét trên Samsung Galaxy S7 Edge
Camera sắc nét trên Samsung Galaxy S7 Edge

Galaxy S7 Ege được nâng cấp mạnh về máy ảnh, mặc dù độ phân giải giảm xuống chỉ còn 12 megapixel nhưng lại dược trang bị ống kính có khẩu độ F/1.7. Với việc trang bị khẩu độ mở lớn giúp máy thu được nhiều ánh sáng hơn, giúp Galaxy S7 Edge chụp được những bức hình thiếu sáng long lanh và xuất sắc hơn.

Hơn nữa, Samsung Galaxy S7 edge còn là smartphone đầu tiên được trang bị tính năng lấy nét tự động Dual Pixel, công nghệ mang từ máy ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp sang, giúp lấy nét nhanh và dễ trong cả những điều kiện ánh sáng phức tạp hay ánh sáng yếu. Camera phụ của S7 Edge cũng được trang bị độ phân giải 8MP với nhiều tính năng như làm mịn da, mắt to, chỉnh sửa khuôn mặt khá độc đáo,....

 

Cách thức thanh toán đa dạng tại Ms Mobile
Cách thức thanh toán đa dạng tại Ms Mobile

 

A: TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Hiện Tại

1: Xiaomi Redmi 4X chỉ hơn 1 Triệu

2: Xiaomi Redmi Note 4x chỉ 2 Triệu

3: Xiaomi Redmi 5 Plus chỉ 3 Triệu

4: iPhone 6 Giá Chỉ 4 Triệu

5: iPhone 6s Giá chỉ 5 Triệu

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

 

Hà Nội:

Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032

Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210

Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT: 0906.655.655

Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587

 

TP HCM:

Cơ Sở 1: 632 Lê Hồng Phong, P 10, Quận 10 ĐT: 0966.888.632

 

Website: https://msmobile.com.vn/

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 

Instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

Xem thêm : Mua Samsung Galaxy S7, S7 EDGE Trường Chinh, Dương Thị Mười, Nguyễn Ảnh Thủ

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08687 sec| 2087.211 kb