Mua Samsung Galaxy S7, S7 EDGE Hậu Giang, Phan Văn Khỏe, Bãi Sậy

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tạo ra một sản phẩm mới đủ tốt đã khó, nhưng tạo ra một sản phẩm xuất sắc hơn, hoàn thiện hơn sản phẩm cũ lại càng khó hơn, nhất là khi chiếc máy cũ được đánh giá rất cao về cả thiết kế, tính năng cũng như trải nghiệm người dùng. Samsung Galaxy S7, S7 EDGE như là minh chứng cho điều đó khi chứng minh được điều mà Samsung đã cố gắng phát triển.

 

Thiết kế trên Samsung Galaxy S7

 

Thiết kế trên Samsung Galaxy S7
Thiết kế trên Samsung Galaxy S7 Edge

Y hệt Galaxy S6e, chỉ phóng to lên là những điểm mà bạn nghe người ta nói rât nhiều về Galaxy S7e. nhưng đó có thể là những nhận định sai nhất mà bạn có về S7 edge. Samsung Galaxy S7 edge cao thon hơn, hẹp về bề ngang hơn hẳn so với Galaxy s6e hay S6e Plus, những đặc điểm tối quan trọng để cầm và sử dụng một chiếc điện thoại. Với việc smartphone ngày càng lớn hơn thì chiếc máy thon gọn sẽ giúp tay chúng ta thoải mái và dễ chịu hơn, đặc biệt là khi thao tác một tay.

 

Samsung Galaxy S7 Edge chống nước tuyệt vời
Samsung Galaxy S7 Edge chống nước tuyệt vời

So với hầu hết các điện thoại 5.5” khác trên thị trường, Galaxy S7e nhỏ và gọn gàng đáng kể. Không chỉ kích thước vật lý mà cảm nhận đó còn đến từ cách thiết kế với mặt kính cong ở cả mặt trước và sau. Trên Galaxy S6 và Note 5 thì người dùng vẫn khó chịu với các cạnh tiếp xúc, đặc biệt là ở mặt sau nhưng trên S7 edge mọi thứ đã trở nên mượt và phẳng hơn rất nhiều. Nếu để ý, bạn sẽ thấy mặt kính cong của S7e vuốt nhẹ ở cả đỉnh và đáy máy, cả phía trước và phía sau, nên nó luôn cho cảm giác trơn tru, mịn màng.

 

Màn hình trên Samsung Galaxy S7

 

Màn hình trên Samsung Galaxy S7
Màn hình trên Samsung Galaxy S7 Edge

Samsung đã dùng một kích cỡ màn hình cân bằng hơn giữa Galaxy S6e (5.1”) và Galaxy S6e Plus (5.7”), họ trang bị màn hình 5.5” trên Galaxy S7e. Màn hình lớn hơn, cong hai viền cộng với viên pin dung lượng lớn hơn làm Samsung Galaxy S7e có ưu thế hơn hẳn so với S7, không chỉ về mặt hiển thị mà còn cả lựa chọn của người dùng.

Nếu bạn mong đợi một điểm gì đột phá trên màn hình S7e thì có lẽ các bạn đã tìm sai chỗ. Thực chất thì hầu hết các nhà sản xuất lớn đã định hình nên màn hình của họ khoảng hai năm nay, nó đều mang những đặc tính riêng theo từng hãng và không thật sự khác biệt so với thế hệ cũ. Màn hình SuperAMOLED 2K trên S7e vẫn rất tuyệt vời người dùng Samsung, nó cho cảm giác vuốt mượt mà hơn nhờ vào cạnh viền cong, nhưng chất lượng hiển thị thì y như cũ, rực rỡ, sáng và tương phản cao. Với mình thì nó hơi rực rỡ quá nhưng cũng vẫn chấp nhận được, nhiều bạn thì sẽ rất thích.

Nếu như bạn đang tìm hiểu hướng đến trải nghiệm và sở hữu dòng sản phẩm Samsung Galaxy S7 thì Ms Mobile là trung tâm là bạn nên đặt niềm tin bởi trung tâm điện thoại xách tay chính hãng đã xây dựng được uy tín và là trung tâm điện thoại hàng đầu trên cả nước. Hãy nhanh chân đến Ms Mobile nhé.

 

Cách thức thanh toán đa dạng tại Ms Mobile
Cách thức thanh toán đa dạng tại Ms Mobile

 

A: TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Hiện Tại

1: Xiaomi Redmi 4X chỉ hơn 1 Triệu

2: Xiaomi Redmi Note 4x chỉ 2 Triệu

3: Xiaomi Redmi 5 Plus chỉ 3 Triệu

4: iPhone 6 Giá Chỉ 4 Triệu

5: iPhone 6s Giá chỉ 5 Triệu

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

 

Hà Nội:

Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032

Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210

Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT: 0906.655.655

Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587

 

TP HCM:

Cơ Sở 1: 632 Lê Hồng Phong, P 10, Quận 10 ĐT: 0966.888.632

 

Website: https://msmobile.com.vn/

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 

Instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

Xem thêm : Mua Samsung Galaxy S7, S7 EDGE Đồng Văn Công, Lê Hữu Kiều, Bình Trưng

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07304 sec| 2079.094 kb