Mua Samsung Galaxy Note 9 Phố Cổ, Trần Quang Khải, Bà Triệu, Phố Huế

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mới đây, gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc – Samsung đã có sự kiện ra mắt siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9. Đây được coi một siêu phẩm của hãng trong năm nay và sẽ là sản phẩm đối đầu với iPhone 2018 của Apple. Nếu các bạn ở khu vực Phố Cổ, Trần Quang Khải, Bà Triệu, Phố Huế

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Đôi nét về thiết kế của Samsung Galaxy Note 9

Đôi nét về thiết kế của Samsung Galaxy Note 9
Đôi nét về thiết kế của Samsung Galaxy Note 9

Đúng như những gì mà người hâm mộ mong đợi, sản phẩm Samsung Galaxy Note 9 không có quá nhiều thay đổi đáng chú ý so với sản phẩm Note 8 ra mắt trước đó. Về kích thước màn hình, Note 9 có màn hình 6.4 inch lớn hơn so với Note 8 6.3 inch. Điểm khác biệt có lẽ chỉ nằm ở viền bezel của Note 9 mỏng hơn và tạo cảm giác màn hình sẽ rộng hơn nhiều. Tiếp đến là về thiết kế ở mặt sau, về phần này, cảm biến vân tay đã được đặt thấp xuống phía dưới để thuận tiện cho những người có bàn tay nhỏ sử dụng được dễ dàng hơn. Cụm camera kép được đẩy lên phía trên, thiết kế này gần giống với Galaxy S9 Plus ra mắt cách đây ít lâu.

Khả năng lưu trữ khổng lồ của Samsung Galaxy Note 9

Khả năng lưu trữ khổng lồ của Samsung Galaxy Note 9
Khả năng lưu trữ khổng lồ của Samsung Galaxy Note 9

Note 9 được tung ra với 2 phiên bản RAM 6 GB có bộ nhớ trong 128 GB và phiên bản RAM 8 GB có bộ nhớ trong 512 GB đủ để người dùng lưu trữ mọi thứ liên quan đến công việc hay giải trí. Chưa hết, trong sự kiện này, Samsung còn cho ra mắt thẻ nhớ ngoài microSD có dung lượng lên đến 512 GB, tức là người dùng có thể sở hữu một chiếc điện thoại di động có dung lượng lên tới 1 TB, một con số khổng lồ trong thị trường smartphone hiện nay. Samsung đã làm theo đúng phương châm của mình “Lưu giữ nhiều hơn, xóa ít đi” trên sản phẩm Galaxy Note 9 này.

Dung lượng pin khổng lồ của Samsung Galaxy Note 9

Dung lượng pin khổng lồ của Samsung Galaxy Note 9
Dung lượng pin khổng lồ của Samsung Galaxy Note 9

Về pin, sản phẩm Galaxy Note 9 đã được cải tiến khá nhiều về dung lượng pin khi tăng từ 3300 mAh trên Galaxy Note 8 lên thành 4000 mAh. Vì là dòng sản phẩm hướng tới đối tượng sử dụng máy trong công việc nên dung lượng pin lớn sẽ giúp người dùng không quá lo lắng về thời gian sử dụng. Nếu sạc đầy 100% thì Note 9 sẽ đảm bảo công việc của các bạn không bị ngắt quãng chỉ với một lần sạc một ngày. Ngoài ra với tính năng sạc nhanh, người dùng cũng có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian sạc và không ảnh hưởng tới thời lượng sử dụng máy. 

Msmobile hỗ trợ mua bán trả góp Samsung Galaxy Note 9
Msmobile hỗ trợ mua bán trả góp Samsung Galaxy Note 9

Trên đây là một vài thông tin về sản phẩm Samsung Galaxy Note 9, nếu các bạn đang sinh sống tại khu vực Phố Cổ, Trần Quang Khải, Bà Triệu, Phố Huế và đang quan tâm dòng sản phẩm này thì hãy mau đến với cơ sở của MSmobile tại 16 Trường Chinh, Đống Đa để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé. MSmobile – Trao trọn yên tâm.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mở hộp trên tay Samsung Galaxy Note 9

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04699 sec| 2075.508 kb