Mua Samsung Galaxy Note 3 cũ, giá rẻ tại Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn đang muốn mua Samsung Galaxy Note 3 cũ nhưng còn lăn tăn về chất lượng hay chưa an tâm vì những trung tâm điện thoại uy tín để bạn tin tưởng? Hãy đến với Msmobile – một trong số ít địa chỉ uy tín tại Hà Nội bạn nên cân nhắc và lựa chọn

Mua Samsung Galaxy Note 3 cũ, giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ mua Galaxy Note 3 cũ giá rẻ tại Hà Nội.

Sansung Galaxy Note 3 cũ được bán rất nhiều tại Hà Nội, nhưng không phải địa chỉ nào hay cửa hàng nào cũng chất lượng đảm bảo.

Hiện tại trên các kệ hàng Msmobile đã có sẵn siêu phẩm Galaxy Note 3 cũ với giá ưu đãi chỉ 3.450.000 đồng.

Với nhiều năm kinh doanh mua bán điện thoại ut tín trên thị trường, Msmobile luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của khách hàng sử dụng sản phẩm.

Là hàng cũ xách tay nên khi bán ra ngoài thị trường Trung tâm điện thoại Msmobile phải kiểm tra kỹ lưỡng, mới 99%, không có hiện tượng xước hay góc cạnh méo. Luôn được đảm bảo Samsung Galaxy Note 3 cũ như mới, chất lượng ổn định, đảm bảo.Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình tại cửa hàng, kèm theo nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn:

Mua Samsung Galaxy Note 3 cũ, giá rẻ tại Hà Nội

  • Cam kết sản phẩm chất lượng, chính hãng, sẽ hoàn tiền nếu phát hiện hàng dựng, hàng nhái
  • Tuy là hàng đã qua sử dụng nhưng Msmobile vẫn bảo hành cho bạn 7 tháng phần cứng và cam kết đổi mới một sản phẩm khác trong 15 ngày đầu nếu máy xảy ra bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất, kể cà lỗi nguồn và màn hình.
  • Tặng Phiếu dán màn hình trị giá 600.000vnđ
  • Tặng Dán cường lực trị giá 100.000vnđ khi mua BHV
  • Tặng Voucher giảm giá 50.000vnđ khi mua lần 2
  • Hỗ trợ mua thẻ nhớ 16G class 10 giá 250.000vnđ
  • Hỗ trợ mua Sạc dự phòng 10.000mAh giá 350.000vnđ
  • Cài đặt Nhạc chuông, Game, Up Rom, Phần mềm bản quyền

Và còn rất rất nhiều phần quà hấp dẫn khác đang chờ đón các bạn.

Lý do bạn nên mua Glaxy Note 3 cũ ở thời điểm hiện tại

Mua Samsung Galaxy Note 3 cũ, giá rẻ tại Hà Nội

Thiết kế: thừa hưởng nhiều nét đẹp chọn lọc, đặc trưng riêng của Samsung, mà ai cũng có thể nhận thấy được, không giống với bất kỳ thương hiệu nào khác. Đẹp từ trong ra ngoài, trước đến sau khi mặt lưng được làm giả da, các góc cạnh đẹp, màn hình siêu phẳng 5.7inch, hình ảnh sắc nét, phong cách thời trang.

Cấu hình: phiên bản có bộ vi xử lý SnapDragon 800 thì Note 3 cũ còn có bản sử dụng chip cây nhà lá vườn Exynos 5420  2 lõi 4 nhân 1,9GHz trên nền Cortex-A15 và 4 nhân 1,3GHz Cortex-A7. Phiên bản dùng chip Exynos là phiên bản được bán chính hãng ở Việt Nam. Cả 2 bản đều có 3GB RAM, vẫn là dung lượng lớn vào thời điểm hiện tại. 

Mua Samsung Galaxy Note 3 cũ, giá rẻ tại Hà Nội

Sự khác nhau giữa ảnh chụp thực tế từ Note 3 cũ và iPhone 5s cũ

Camera: Camera của Note 3 cũ có độ phân giải 13MP, được đánh giá chất lượng tốt nhất so với các dòng smartphone ở thời điểm hiện tại. Có rất nhiều chế độ chụp ảnh trên Note 3 cũ như chụp cả camera trước và sau, chụp ảnh kèm âm thanh, chỉnh sửa ảnh…

Mua Samsung Galaxy Note 3 cũ, giá rẻ tại Hà Nội

Bút Pen: Có thể nói cây bút Pen là đặc trưng của Samsung nói chung và các dòng Note nói riêng, có nhiều tính năng độc quyền như thay vì phải nhấn vào màn hình để chọn tính năng, Air Command cho phép bạn chỉ cần giữ bút ở khoảng cách 0.5 cm trước màn hình để hiện lên 5 tùy chọn của bút. 

Tạm kết: Nếu bạn đã thực sự dành tình yêu cho siêu phẩm Samsung Galaxy Note 3 cũ chính hãng, giá rẻ ngay tại Msmobile thì hãy liên hệ đặt hàng ngay theo địa chỉ sau:

Số 16 - Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội    

Số 54 - Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0906 655 655 - 0913 210 210

MSmobile hân hạnh được đón tiếp!

>>Một số dòng sản phẩm của Samsung bạn có thể bạn muốn tham khảo thêm: Samsung Galaxy s5 cũ, Samsung Galaxy Note 5 cũ.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.38020 sec| 2061.977 kb