Mua Nokia X5 (2018) trả góp Quận Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Thạnh TP HCM, Sài Gòn

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sản phẩm Nokia X5 (2018) đã chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc và sẽ sớm về với thị trường Việt Nam theo đường xách tay. Các bạn đang ở khu vực Quận Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Thạnh TP HCM, Sài Gòn và đang có nhu cầu mua sản phẩm này trả góp thì hãy cùng MSmobile tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Nokia X5 (2018) đặc biệt trong thiết kế và cấu hình

Nokia X5 (2018) đặc biệt trong thiết kế và cấu hình
Nokia X5 (2018) đặc biệt trong thiết kế và cấu hình

Thiết kế màn hình tai thỏ đang là xu hướng chung của các hãng điện thoại trên thế giới. Cũng như Apple hay Huawei, nhà sản xuất HMD Global đã bắt đầu giới thiệu sản phẩm Nokia X5 có màn hình 5,9” với tỉ lệ màn hình 19:9 và độ phân giải 720 x 1520 pixels. Mặc dù màn hình lớn gần tới 6” nhưng máy khá là nhỏ gọn, ôm tay và nhẹ.

Thiết kế nguyên khối, khung viền kim loại khá mỏng và 2 mặt kính làm cong 2.5D là những gì được người khác nhắc đến vẻ ngoài sang chảnh của chiếc Nokia X5. Cụm camera kép được đặt dọc với đèn flash được làm nổi lên ở mặt sau cho thấy sự tinh tế trong kết cấu của máy, ngay kế đó là cảm ứng vân tay một chạm và logo NOKIA được in ở cả mặt sau và mặt trước của máy.

Không giống như Nokia X6 sử dụng chip Qualcomn Snapdragon, Nokia X5 lại dùng MediaTek Helio P60 8 nhân nhằm tiết kiệm pin. Hệ thống có hỗ trợ AI giúp xử lý các tác vụ đa nhiệm. Máy có 2 phiên bản RAM 3Gb – bộ nhớ 32Gb và RAM 4Gb – bộ nhớ 64Gb. Hơn thế nữa máy còn hỗ trợ thẻ nhớ tối đa lên tới 256Gb.

Giá bán của Nokia X5

Giá bán của Nokia X5
Giá bán của Nokia X5

Một bức ảnh xuất hiện từ trang web chính thức của Nokia Mobile Trung Quốc đã tiết lộ rằng Nokia X5 sẽ có giá chỉ từ 799 CNY, tức khoảng 2.8 triệu đồng. Theo TENAA, Nokia X5 sẽ có các phiên bản RAM 3GB, 4GB và 6GB với dung lượng lưu trữ lần lượt là 32GB và 64GB. Vì vậy, 799 CNY chắc chắn là mức giá rất tốt dành cho phiên bản 3GB/32GB. Ở mức giá này, Nokia X5 sẽ cạnh tranh với Redmi 6 của Xiaomi, Redmi 6 Pro và thậm chí cả Redmi S2. Và nếu sản phẩm đi kèm với vi xử lý Helio P60 mạnh mẽ, Nokia X5 sẽ đánh bại hầu hết các đối thủ cùng tầm giá về hiệu năng.

Mua Nokia X5 (2018) trả góp Quận Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Thạnh TP HCM, Sài Gòn

Mua Nokia X5 (2018) trả góp Quận Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Thạnh TP HCM, Sài Gòn
Mua Nokia X5 (2018) trả góp Quận Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Thạnh TP HCM, Sài Gòn

Để có thể mua mua sản phẩm Nokia X5 2018 với mức giá ưu đãi và chất lượng tốt nhất tại khu vực Quận Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Thạnh TP HCM, Sài Gòn các bạn hãy đến với cơ sở của MSmobile tại địa chỉ 512 Quang Trung, P10, Quận Gò Vấp. Bạn cần đủ những yêu cầu sau để có thể mua trả góp sản phẩm này:

Độ tuổi

-Tuổi từ 20 - 60 (tính theo ngày tháng năm sinh trên chứng minh nhân dân).

-Chứng minh nhân dân còn hạn sử dụng (15 năm tính từ ngày cấp) + bằng lái xe

-Hộ khẩu (người mua hàng phải có tên trong hộ khẩu). Nếu khoản vay dưới 10 triệu có thể thay hộ khẩu bằng bằng lái xe

Nếu bạn là SINH VIÊN thì phải:

-Từ 18 tuổi.

-Có chứng minh nhân dân + Bằng lái xe

-Thẻ sinh viên và biên lai đóng học phí học kỳ gần nhất.

-Hộ khẩu có tên bạn.

-Bản sao chứng minh nhân dân của Bố hoặc Mẹ có công chứng 6 tháng.

Cach thức thanh toán đa dạng tại MSmobile
Cách thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua trả góp Nokia X5 (2018) rất quan trọng tránh những rủi ro không đáng có. Để sở hữu một chiếc Nokia X5 (2018) trả góp uy tín tại bạn có thể đến các trung tâm lớn uy tín. MSmobile là hệ thống cửa hàng có hơn 7 năm kinh doanh trên thị trường tự tin mang đến những chiếc smartphone chất lượng, giá rẻ, chinh phục nhiều khách hàng. Với nhiều chính sách hỗ trợ cũng như ưu đãi khi mua máy chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua Nokia X5 (2018) UBND Gò Vấp, Nhà Thờ Xóm Thuốc Quận Gò Vấp, TP HCM

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09675 sec| 2079.055 kb