Mua Nokia X5 (2018) Phạm Thế Hiển, Thanh Nhật, Nguyễn Trung Ngạn

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nokia – hãng điện thoại lớn đến từ nhà sản xuất tại Phần Lan luôn được người dùng ưa chuộng với những mẫu smartphone có giá thành tầm trung giá rẻ, thiết kế nổi bật, camera độc đáo, cấu hình mạnh mẽ. Nokia X5 (2018) ra mắt và nhận được sự ưa chuộng của người dùng bởi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng và đó chính là lý do Nokia X5 (2018) được nhiều người dùng tại Phạm Thế Hiển, Thanh Nhật, Nguyễn Trung Ngạn săn đón, lựa chọn sở hữu.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Đánh giá chi tiết thiết kế Nokia X5 (2018)

Đánh giá chi tiết thiết kế Nokia X5 (2018)
Đánh giá chi tiết thiết kế Nokia X5 (2018)

Về thiết kế, Nokia X5 sử dụng ngôn ngữ khá tương đồng so với đàn anh X6 trước (thị trường quốc tế là Nokia 6.1 Plus). Nổi bật nhất và dễ nhận thấy nhất chính là thiết kế mặt trước với notch tai thỏ khá lớn, đi kèm một màn hình với ít bezel mang lại tỷ lệ hiển thị cao so với cơ thể. Ở giữa đầu màn hình, một khu vực được cắt bỏ để đặt tai nghe, cảm biến, camera phía trước và các thành phần khác. Phương pháp này có lợi để cải thiện tỷ lệ màn hình tổng thể của điện thoại di động. Đây là một điều rất hiếm khi xuất hiện trên môt sản phẩm có mức giá rẻ như Nokia X5

Đánh giá chi tiết màn hình trên Nokia X5 (2018)

Đánh giá chi tiết màn hình trên Nokia X5 (2018)
Đánh giá chi tiết màn hình trên Nokia X5 (2018)

Giống như X6, Nokia X5 có màn hình 5.86 inch với tỷ lệ 19: 9 và độ phân giải HD. Nhờ tỷ lệ màn hình cao hơn 84%, kích thước tổng thể của Nokia X5 tương tự như màn hình tỷ lệ 16: 9 của điện thoại màn hình 5.2 inch, giúp nó dễ dàng để sử dụng bằng một tay. Và nếu bạn cảm thấy notch là khó chịu và không quen để sử dụng, Nokia X5 cũng có tùy chọn để cho phép bạn ẩn chúng đi trong phần cài đặt.

Kính ở 2 mặt trên Nokia X5 được làm dạng 2.5D rất đẹp mắt và cao cấp. Đây là một sự đầu tư rất lớn cho thiết kế trong mức giá này. Khung bên của thân máy được làm bằng polycarbonate. Có một mic ở dưới cùng và trên cùng các cạnh để đảm bảo cuộc gọi rõ ràng hơn. Về mặt màu sắc, ngoài màu đen và trắng truyền thống, Nokia X5 còn có màu xanh dương Baltic với hiệu ứng mặt lưng rất thú vị.

Đánh giá chi tiết hiệu năng sử dụng trên Nokia X5 (2018)

Đánh giá chi tiết hiệu năng sử dụng trên Nokia X5 (2018)
Đánh giá chi tiết hiệu năng sử dụng trên Nokia X5 (2018)

Nokia X5 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Helio P60, được cho là SoC di động tốt nhất có thể được sử dụng trong điện thoại thông minh trong tầm giá 3 triệu đồng. Chip Helio P60 sử dụng công nghệ xử lý 12nm FinFET của TSMC, được xây dựng với 4 lõi A73 và 4 lõi A53, hiệu suất là rất tốt. Helio P60 cũng tích hợp một APU lõi kép và kiến trúc máy tính mới của NeuroPilot liên tục điều phối hoạt động giữa CPU, GPU và APU.

Mua Nokia X5 (2018) Phạm Thế Hiển, Thanh Nhật, Nguyễn Trung Ngạn

Cach thức thanh toán đa dạng tại MSmobile
Cách thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Nokia X5 (2018) sẽ có 3 màu sắc chủ đạo là đen, trắng và xanh. Máy đang được phân phối trực tiếp tại trung tâm điện thoại xách tay chính hãng Ms Mobile. Ms Mobile là thương hiệu lớn đã khẳng định được mình trên thị trường di động xách tay trên khắp cả nước. Mua Nokia X5 (2018) Phạm Thế Hiển, Thanh Nhật, Nguyễn Trung Ngạn chính hãng xách tay uy tín hãy đến với Ms Mobile. Ms Mobile với hơn 7 năm hình thành và phát triển tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất cùng những chính sách bảo hành ưu đãi tuyệt vời nhất.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua Nokia X5 (2018) Chợ Xóm Mới, Nhà Thờ Trung Bắc Quận Gò Vấp, TP HCM

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.27878 sec| 2075.125 kb