Mua Nokia X5 (2018) Nguyễn Hữu Cảnh, Tôn Đức Thắng, Trần Hưng Đạo

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau Nokia X6 thì Nokia tiếp tục tung ra thị trường chiếc smartphone thứ 2 của mình sở hữu màn hình "tai thỏ" với tên gọi Nokia X5 với mức giá dễ chịu và hấp dẫn để hướng đến những người dùng có thu nhập thấp nhưng có nhu cầu sở hữu những smartphone đáp ứng đầy đủ về giải trí cũng như công việc và Nokia X5 (2018) là sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng điều đó.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế đẳng cấp sang trọng trên Nokia X5 (2018)

Thiết kế đẳng cấp sang trọng trên Nokia X5 (2018)
Thiết kế đẳng cấp sang trọng trên Nokia X5 (2018)

Nokia X5 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và chắc chắn, đem lại vẻ nam tính và mạnh mẽ cho người dùng. Các góc cạnh được bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm thoải mái, không cấn tay trong quá trình sử dụng. Màn hình "tai thỏ" đang là xu hướng rất hot trong năm 2018 và Nokia X5 tất nhiên cũng được ưu ái sở hữu công nghệ này. Kích thước màn hình 5.86 inch, tỉ lệ 19:9, độ phân giải HD+ (720 x 1.520 px) không quá sắc nét nhưng vẫn đem lại chất lượng hiển thị tốt với màu sắc chân thực và góc nhìn rộng, giúp người dùng có trải nghiệm thoải mái hơn khi xem phim hay chơi game.

Camera kép chất lượng trên Nokia X5 (2018)

Camera kép chất lượng trên Nokia X5 (2018)
Camera kép chất lượng trên Nokia X5 (2018)

Nokia X5 sở hữu camera kép ở mặt sau có độ phân giải 13 MP + 5 MP cùng các tính năng AI có khả năng nhận diện các khung cảnh từ đó đưa ra các tùy chỉnh để bức ảnh của bạn lung linh hơn. Khả năng lấy nét của máy rất nhanh giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Camera selfie phía trước có độ phân giải 8 MP cũng có các tính năng AI và với tính năng Bothie, người dùng có thể chụp đồng thời cả hình ảnh phía sau và phía trước. Trong phân khúc tầm trung Nokia X5 (2018) thực sự sở hữu một camera vô cùng tuyệt vời.

Cấu hình tốt trong phân khúc giá trên Nokia X5 (2018)

Cấu hình tốt trong phân khúc giá trên Nokia X5 (2018)
Cấu hình tốt trong phân khúc giá trên Nokia X5 (2018)

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip MediaTek Helio P60 8 nhân 64-bit RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong. Nokia X5 được cài sẵn Android 8.1 Oreo khi bán ra và sẽ được nâng cấp lên Android P trong tương lai với sự hỗ trợ nhanh chóng từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó là dung lượng pin 3.060 mAh mang lại cho bạn thời gian sử dụng khá thoải mái trong khoảng 1 ngày. Đặc biệt máy cũng hỗ trợ mở khóa khuôn mặt với tốc độ rất nhanh giúp việc sử dụng smartphone của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Mua Nokia X5 (2018) Nguyễn Hữu Cảnh, Tôn Đức Thắng, Trần Hưng Đạo

Cach thức thanh toán đa dạng tại MSmobile
Cách thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

MSmobile được biết đến là hệ thống phân phối di động xách tay chính hãng hàng đầu trên khắp cả nước với rất nhiều các chi nhánh tại Hà Nội, TP HCM và các tỉnh thành khác. Với những người dùng tại TP HCM hay chính là tại Nguyễn Hữu Cảnh, Tôn Đức Thắng, Trần Hưng Đạo MSmobile đã có mặt lại 632 Lê Hồng Phong và 512 Quang Trung để phục vụ quý khách hàng tiện lợi qua để trải nghiệm sản phẩm và nhận được sự tư vấn tốt nhất của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và kinh nghiệm lâu năm tại MSmobile. MSmobile rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng. MSmobile-trao trọn niềm tin

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua Nokia X5 (2018) Chợ Xóm Mới, Nhà Thờ Trung Bắc Quận Gò Vấp, TP HCM

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.12807 sec| 2074.875 kb