Mua Nokia X5 (2018) Chợ Xóm Mới, Nhà Thờ Trung Bắc Quận Gò Vấp, TP HCM

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đúng như dự kiến, sản phẩm Nokia X5 2018 đã chính thức ra mắt người yêu công nghệ trên thế giới. Sản phẩm có thiết kế notch tai thỏ giống iPhone X, cặp camera kép đặt theo hướng dọc ở đằng sau và cấu hình mạnh mẽ. Các bạn đang sinh sống tại khu vực Chợ Xóm Mới, Nhà Thờ Trung Bắc Quận Gò Vấp, TP HCM hãy cùng MSmobile tìm hiểu về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Nokia X5 (2018) đặc biệt trong thiết kế và cấu hình

Nokia X5 (2018) đặc biệt trong thiết kế và cấu hình
Nokia X5 (2018) đặc biệt trong thiết kế và cấu hình

Thiết kế màn hình tai thỏ đang là xu hướng chung của các hãng điện thoại trên thế giới. Cũng như Apple hay Huawei, nhà sản xuất HMD Global đã bắt đầu giới thiệu sản phẩm Nokia X5 có màn hình 5,9” với tỉ lệ màn hình 19:9 và độ phân giải 720 x 1520 pixels. Mặc dù màn hình lớn gần tới 6” nhưng máy khá là nhỏ gọn, ôm tay và nhẹ.

Thiết kế nguyên khối, khung viền kim loại khá mỏng và 2 mặt kính làm cong 2.5D là những gì được người khác nhắc đến vẻ ngoài sang chảnh của chiếc Nokia X5. Cụm camera kép được đặt dọc với đèn flash được làm nổi lên ở mặt sau cho thấy sự tinh tế trong kết cấu của máy, ngay kế đó là cảm ứng vân tay một chạm và logo NOKIA được in ở cả mặt sau và mặt trước của máy.

Không giống như Nokia X6 sử dụng chip Qualcomn Snapdragon, Nokia X5 lại dùng MediaTek Helio P60 8 nhân nhằm tiết kiệm pin. Hệ thống có hỗ trợ AI giúp xử lý các tác vụ đa nhiệm. Máy có 2 phiên bản RAM 3Gb – bộ nhớ 32Gb và RAM 4Gb – bộ nhớ 64Gb. Hơn thế nữa máy còn hỗ trợ thẻ nhớ tối đa lên tới 256Gb.

Nokia X5 (2018) sở hữu camera vô cùng tuyệt vời

Nokia X5 (2018) sở hữu camera vô cùng tuyệt vời
Nokia X5 (2018) sở hữu camera vô cùng tuyệt vời

Đi kèm với cấu hình khá ấn tượng thì camera cũng là một điều cần nói đến trên dòng sản phẩm đầy hứa hẹn này. Nokia X5 2018 được trang bị cụm camera kép với độ phân giải lần lượt là 13.MP+5.MP kết hợp với đèn LED 2 tone màu. Đây quả là một điểm cộng mạnh trên Nokia X5 vì khá hiếm máy có giá tầm hơn 3 triệu đồng có khả năng chụp ảnh ấn tượng kể trên, chất lượng ảnh khá nịnh mắt và đôi khi có phần nhỉnh hơn Nokia X6 ra mắt trước đó với giá thành cao hơn hẳn. Nokia X5 còn sở hữu nhiều tính năng cao cấp và tiện lợi như chế độ chỉnh tay chuyên nghiệp bằng việc tinh chỉnh độ sáng, ISO, cân bằng trắng... để bạn dễ dàng có được bức ảnh như ý. Camera Sefile trên máy có độ phân giải 8.MP hỗ trợ chụp ảnh Sefile chất lượng cao, đồng thời cũng giúp máy có thể mở khóa bằng khuôn mặt. Ngoài ra HMD Global còn trang các tính năng hỗ trợ chụp ảnh như: chế độ HDR, hỗ trợ bởi AI...

Giá bán của Nokia X5

Giá bán của Nokia X5
Giá bán của Nokia X5

Một bức ảnh xuất hiện từ trang web chính thức của Nokia Mobile Trung Quốc đã tiết lộ rằng Nokia X5 sẽ có giá chỉ từ 799 CNY, tức khoảng 2.8 triệu đồng. Theo TENAA, Nokia X5 sẽ có các phiên bản RAM 3GB, 4GB và 6GB với dung lượng lưu trữ lần lượt là 32GB và 64GB. Vì vậy, 799 CNY chắc chắn là mức giá rất tốt dành cho phiên bản 3GB/32GB. Ở mức giá này, Nokia X5 sẽ cạnh tranh với Redmi 6 của Xiaomi, Redmi 6 Pro và thậm chí cả Redmi S2. Và nếu sản phẩm đi kèm với vi xử lý Helio P60 mạnh mẽ, Nokia X5 sẽ đánh bại hầu hết các đối thủ cùng tầm giá về hiệu năng.

Cach thức thanh toán đa dạng tại MSmobile
Cách thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Sản phẩm Nokia X5 2018 sẽ sớm về tới Việt Nam theo đường xách tay và sẽ cập bến tại MSmobile trong thời gian sớm nhất. MSmobile tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng điện thoại uy tín chất lượng và đảm bảo nhất tại Việt Nam. Chúng tôi hiện đang có một cơ sở tại 512 Quang Trung, P10, Quận Gò Vấp TP HCM luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng tại khu vực Chợ Xóm Mới, Nhà Thờ Trung Bắc Quận Gò Vấp, TP HCM đến để trải nghiệm và mua Nokia X5 trong thời gian tới. Với 7 năm uy tín và là một trong những chuỗi cửa hàng điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam, các bạn có thể yên tâm với dịch vụ của chúng tôi, MSmobile – Trao trọn yên tâm.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua Nokia X5 (2018) Quang Trung, Hà Đông - Hà Nội

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05636 sec| 2078.891 kb