Mua Mi 8, Mi 8 Lite, Mi 8 SE, Mi 8 Pro Phố Vọng, Trần Đại Nghĩa, Đại La

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Vào sự kiện năm 2018 Xiaomi đã mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm mới đánh vào phân khúc smartphone cao cấp với một cấu hình khủng, thiết kế hoàn toàn mới. Xiaomi Mi 8 Lite chính là dòng sản phẩm mà hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này giới thiệu đến người dùng. Bài viết này chúng ta sẽ đi tìm hiểu đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm để có những tư vấn tốt nhất đến với người dùng đang có nhu cầu trải nghiệm và sở hữu sản phẩm.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Đánh giá chi tiết thiết kế dòng sản phẩm Mi 8 Lite

Đánh giá chi tiết thiết kế dòng sản phẩm Mi 8 Lite
Đánh giá chi tiết thiết kế dòng sản phẩm Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite mang ngôn ngữ thiết kế bóng bẩy, sang trọng với sự kết hợp giữa 2 mặt kính cùng phần khung làm từ nhôm cứng cáp, nâng cao khả năng chống va đập cho máy trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, phần kính ở phía sau mặt lưng còn được nhà sản xuất tạo nên hiệu ứng chuyển sắc (gradient) khá bóng bẩy và hợp thị hiếu hiện nay. Với những yếu tố đặc trưng mang tính thời trang, Xiaomi Mi 8 Lite rõ là sản phẩm nhắm tới đối tượng người dùng giới trẻ năng động. Xiaomi Mi 8 Lite cung cấp cho người dùng tới 3 tùy chọn màu sắc đặc biệt là tất cả chúng đều có hiệu ứng chuyển sắc gradient ấn tượng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến chính là màu Xanh dương (Dream Blue) và Vàng hoàng hôn (Twilight Gold). Biến thể màu sắc cuối cùng mà ít được nhắc tới hơn là màu Xám đen (Deep Grey) trông chững chạc và phù hợp với người dùng đứng tuổi hơn.

Thông số chi tiết trên dòng sản phẩm Mi 8 Lite

Thông số chi tiết trên dòng sản phẩm Mi 8 Lite
Thông số chi tiết trên dòng sản phẩm Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite sở hữu màn hình lớn và rộng rãi với kích thước chạm ngưỡng 6.26 inch cung cấp độ phân giải Full HD Plus (2.280 x 1.080 pixel), tỉ lệ khung hình 19:9 mang đến khả năng hiển thị sắc nét, rộng rãi. Với tỉ lệ 19:9 “tràn viền” được tối ưu đáng kể, Xiaomi Mi 8 Lite dù cho trải nghiệm hiển thị hơn 6 inch nhưng kích thước tổng thể trên tay vẫn chỉ tương đương những thiết bị có màn hình 5.5 inch.

Xiaomi Mi 8 Lite mang trong mình sức mạnh của vi xử lý SnapDragon 660 vốn là dòng chip đình đám trong phân khúc tầm trung. Máy kết hợp với dung lượng RAM 4GB cùng 128GB dung lượng lưu trữ sẽ đáp ứng tốt 2 nhu cầu sử dụng hiện nay là lưu trữ ảnh và vận các tác vụ, game hạng nặng. Đi kèm với màn hình lớn, Xiaomi Mi 8 Lite không thể “sống thiếu” viên pin lớn 3.350 mAh cho phép bạn sử dụng liên tục trọn vẹn 1 ngày dài. Máy sử dụng cổng sạc Type – C thay vì microUSB truyền thống như các đối thủ, đi kèm khả năng sạc nhanh đáng nể.

Mua Mi 8, Mi 8 Lite, Mi 8 SE, Mi 8 Pro Phố Vọng, Trần Đại Nghĩa, Đại La

Mua Mi 8, Mi 8 Lite, Mi 8 SE, Mi 8 Pro Phố Vọng, Trần Đại Nghĩa, Đại La
Mua Mi 8, Mi 8 Lite, Mi 8 SE, Mi 8 Pro Phố Vọng, Trần Đại Nghĩa, Đại La

Xiaomi nói rằng Xiaomi Mi 8 Lite là biến thể có mức giá tốt nhất trong “đại gia đình” Xiaomi Mi 8. Máy khi lên kệ chính thức và tới tay người dùng sẽ được cài đặt sẵn giao diện MIUI 9.5 dựa trên nền tảng Android 8.1 Oreo và sẽ nhanh chóng được nâng cấp MIUI 10 trong thời gian sớm nhất. Sử dụng giao diện MIUI, khả năng vận hành trên Xiaomi Mi 8 Lite sẽ cực kì trơn tru, mượt mà trong hầu hết các tác vụ thường ngày. Bạn là người tiêu dùng thông minh đang lựa chọn tìm kiếm cho mình mua Xiaomi Mi 8, Mi 8 Lite, Mi 8 SE, Mi 8 Pro xách tay chính hãng uy tín giá rẻ, hãy đến với chúng tôi - hệ thống di động xách tay chính hãng Msmobile. Msmobile - trao trọn yên tâm!

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.45002 sec| 2071.016 kb