Mua Loa bluetooth Xiaomi Square Box 2 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Đông

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu các bạn đã từng trải nghiệm dòng loa Xiaomi thì chắc hẳn khá hài lòng về mức giá cũng như chất lượng âm thanh. Mới đây Xiaomi tiếp tục cho ra mắt chiếc loa bluetooth Xiaomi Square Box 2 được nâng cấp hoàn thiện hơn. Mua Loa bluetooth Xiaomi Square Box 2 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Đông. Bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

 

Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế loa bluetooth Xiaomi Square Box 2

Mua Loa bluetooth Xiaomi Square Box 2 Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh
Mua Loa bluetooth Xiaomi Square Box 2 

Thiết kế viền kim loại nguyên khối với độ hoàn thiện cao được gia công tỷ mỷ chính xác bằng công nghệ CNC. Loa có kích thước chỉ khoảng 154.5 x 60 x 25.5 (mm) và nặng khoảng 155g, thiết kế hình hộp chữ nhật nhỏ gọn để bạn có thể dễ dàng mang theo.

Chất lượng âm thanh loa bluetooth Xiaomi Square Box 2

Loa Bluetooth Xiaomi Square Box 2 ra mắt
Loa Bluetooth Xiaomi Square Box 2 ra mắt

Loa square box 2 sử dụng hệ thống âm thanh tốt có công suất 2 x 2.5W cùng với trở kháng rất nhỏ chỉ khoảng 3Ω nên âm thanh sau khi được tái tạo sẽ rõ ràng chi tiết hơn. Về chất âm thanh, Loa Bluetooth Xiaomi Square Box 2 sở hữu một âm bass mạnh mẽ, căng tròn của 1 loa bass cộng hưởng gia tăng âm trầm cho loa.Việc sử dụng loa bass thụ động nói trên sẽ giúp loa xử lý rất tốt những bản nhạc trữ tình có tiếng acoustic chậm rãi và thấp khiến cho bài nhạc có độ sâu. Tuy nhiên, sử dụng loa bass cộng hưởng cũng khiến chiếc Loa Bluetooth Xiaomi Square Box 2 khó kiểm soát âm thanh có tempo nhanh và nhiều bass như nhạc rock.

Chất lượng âm thanh cực dầy của Loa Bluetooth Xiaomi Square Box 2
Chất lượng âm thanh cực dầy của Loa Bluetooth Xiaomi Square Box 2

Loa bluetooth Xiaomi Square Box 2 có khả năng thu âm rất tốt hỗ trợ người dùng trong việc đàm thoại rảnh tay mà không phải sử dụng trực tiếp trên điện thoại. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong trường hợp người dùng đang làm việc mà không tiện sử dụng điện thoại để nghe gọi.

Địa chỉ mua loa bluetooth Xiaomi Square Box 2

Hiện tại, loa bluetooth Xiaomi Square Box 2 đã có mặt tại MSmobile với mức giá cực kỳ ưu đãi. Bên cạnh loa  bluetooth Xiaomi Square Box 2, quý khách có thể tham khảo thêm nhiều mặt hạng đa dạng khác. Mọi thông tin chi tiết hoặc bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ qua các cơ sở MSmobile:

Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook: https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: Những lỗi thường gặp trên Loa bluetooth Xiaomi Square Box 2

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08306 sec| 2074.961 kb