Mua Loa bluetooth Xiaomi Square Box 2 Cầu Giấy, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Khánh Toàn

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Loa Bluetooth Square Box 2 được xem là 1 trong những loa mini thành công nhất do Xiaomi sản xuất. Sản phẩm có điểm nhấn là kiểu thiết kế kim loại, chất lượng âm thanh tốt, khả năng kết nối thông minh và đặc biệt là giá bán hợp lý. Mua Loa bluetooth Xiaomi Square Box 2 Cầu Giấy, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Khánh Toàn.

 

Thiết kế tuyệt vời trên loa bluetooth Xiaomi Square Box 2

 

 Thiết kế tuyệt vời trên loa bluetooth Xiaomi Square Box 2
Thiết kế tuyệt vời trên loa bluetooth Xiaomi Square Box 2

Về mặt thiết kế, loa Bluetooth Square Box 2 có lối thiết kế truyền thống với khối hộp vuông, chất liệu chính cấu thành nên sản phẩm là nhựa và kim loại giống những người anh  em tiền nhiệm. Tuy nhiên, phụ kiện này vẫn có nét riêng trong cách hoàn thiện, giúp nó trông hiện đại và trẻ trung hơn.

Kích cỡ sản phẩm khá nhỏ gọn, số đo 3 vòng lần lượt là 154.5mm × 60mm × 25.5mm. Xung quanh loa được nhấn nhá bằng những đường cắt kim cương sáng bóng. So với thế hệ đầu tiên, sản phẩm này có phần mềm mại, hài hòa hơn. Loa được trang bị 3 nút cứng ở cạnh trên, có vai trò là phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng kiêm cả chức năng tiến lùi bài hát.Mặt trước/sau của sản phẩm được gia công từ nhựa ABS. Mặt lưng loa vẫn được bố trí các cổng kết nối, ví dụ như Micro USB, cổng âm thanh AUX, ….

 

Tính năng và chất lượng âm thanh trên loa Bluetooth Square Box 2

 

Tính năng và chất lượng âm thanh trên loa Bluetooth Square Box 2
Tính năng và chất lượng âm thanh trên loa Bluetooth Square Box 2

Loa được thiết kế với 2 loa Stereo như người anh tiền nhiệm, công suất định mức 2.5W x 2, trở kháng 3Ω. Nhờ đó, sản phẩm cho chất lượng âm thanh khá ổn. Loa có khả năng kết nối Bluetooth 4.2 thế hệ mới. Bên trong sản phẩm còn được trang bị thêm microphone cùng công nghệ CVC lọc tiếng ồn, giúp người dùng trả lời điện thoại trực tiếp từ loa mà không cần dùng micro trên điện thoại.

Với hệ thống loa 2.0 công suất 2.5 x 2 Xiaomi Square Box có thể đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc cũng như xem phim trong không gian 25-30 m2. Với những gì mang trong mình Xiaomi Square Box mang lại âm bass khá mạnh mẽ mượt mà. Đặc biệt khi mở max volume không bị chói tai. Dòng sản phẩm sẽ trở nên rất phù hợp trong những cuộc dã ngoại hay đi party nhỏ.

 

Mua loa Bluetooth Square Box 2 Cầu Giấy, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Khánh Toàn

 

Mua loa Bluetooth Square Box 2 Cầu Giấy, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Khánh Toàn
Mua loa Bluetooth Square Box 2 Cầu Giấy, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Khánh Toàn

Với sự xuất hiện của dòng sản phẩm loa Bluetooth Square Box 2 rất nhiều trên thị trường người dùng sẽ gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn dòng sản phẩm tốt nhất. Đừng lo lắng quá nhiều hay đến với trung tâm điện thoại di động xách tay chính hãng để có thể lựa chọn và trải nghiệm dòng sản phẩm loa Bluetooth Square Box 2 với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất và nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành tuyệt vời nhất. Không chỉ với loa Bluetooth Square Box 2 mà Ms Mobile còn phân phối rất nhiều các dòng smartphone với uy tín đặt lên làm đầu. Hãy đến với Ms Mobile nhé!

 

Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook: https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm : Ở đâu bán Loa Bluetooth Xiaomi Square Box 2 uy tín?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07009 sec| 2075.383 kb