Mua iPhone SE Cầu Giấy, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Khánh Toàn

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Vào khoảng tháng 3 năm 2016, với ý tưởng hoài niệm về một chiếc điện thoại có thiết kế và tỉ lệ màn hình 4 inch, Apple cho ra mắt chiếc điện thoại iPhone SE, vỏ iPhone 5S có thêm màu rose gold sang trọng với tất cả phần cứng bên trong như của một chiếc iPhone 6S. Tại sao nên mua iphone SE?

Cấu hình với hiệu năng vượt trội, điện thoại 4” mạnh mẽ nhất thế giới

Cấu hình : Máy được trang bị chip xử lý A9, Ram 2gb đồng cấu hình với iPhone 6S/6s plus. Màn hình 4 inch, độ phân giải Retina. Hệ điều hành được hỗ trợ tối đa, có thể cập nhật lên IOS cao nhất 11.1.1 (tính tới tháng 11 năm 2017).

Cấu hình với hiệu năng vượt trội, điện thoại 4” mạnh mẽ
Cấu hình với hiệu năng vượt trội, điện thoại 4” mạnh mẽ

Camera nổi trội với camera sau 12 mpx, cho phép quay phim 4K, chụp ảnh live photo, Camera trước 1.2 mpx, dễ sử dụng với hầu hết đối tượng người dùng bao gồm HDR, panorama, slow motion. Dung lượng pin 1624 mAh được cải thiện đáng kể so với iphone 5s giúp người dùng sử dụng trọn vẹn cả ngày dài.

 

IPhone SE được Apple trang bị bảo mật vân tay Touch ID an toàn, nhanh nhạy

Đặc biệt, Apple iPhone SE được trang bị cảm biến vân tay tích hợp cùng với nút home của máy, tính năng này cho phép bạn mở khóa máy nhanh mà không phải nhập mật khẩu thủ công, giúp cho thông tin của người dùng ở trên máy được bảo mật và an toàn hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng cảm biến vân tay để mua các ứng dụng trong cửa hàng App Store hay thanh toán Apple Pay.

Bảo mật vân tay Touch ID an toàn, nhanh nhạy
Bảo mật vân tay Touch ID an toàn, nhanh nhạy

Địa chỉ mua iPhone SE giá rẻ?

Có rất nhiều địa chỉ bán SE trên thị trường nhưng iPhone SE đang có giá thấp sập sàn trên các kệ hàng MSmobile - hệ thống bán lẻ điện thoại uy tín với hơn 7 năm kinh doanh, chinh phục được nhiều khách hàng. Hiện nay MSmobile có các cơ sở:

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07527 sec| 2049.734 kb