Mua iPhone SE 2 Tố Hữu, Văn Khê, Hà Đông - Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hiện tại chưa có thông tin chính thức về ngày công bố sản phẩm iPhone SE 2 của hãng Apple tuy nhiên theo một số thông tin MSmobile nhận được thì sản phẩm mới này hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm mới cả về thiết kế cũng như hiệu suất hoạt động của nó. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này và sống tại khu vực Tố Hữu, Văn Khê, Hà Đông - Hà Nội thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Đánh giá thiết kế của iPhone SE 2

Đánh giá thiết kế của iPhone SE 2
Đánh giá thiết kế của iPhone SE 2

Giống như dòng iPhone SE tiền nhiệm, iPhone SE 2 sắp ra của hãng Apple trong thời gian tới được cho là sẽ sở hữu LED-backlit IPS LCD, 4.2", Retina, màn hình nhỏ gọn đủ để người dùng trải nghiệm các công việc cơ bản cũng như chơi game ở tầm trung. Máy iPhone SE 2 được thiết kế nguyên khối, ở mặt lưng và khung viền, ngoài ra máy còn được trang bị mặt kính cường lực chắc chắn để đảm bảo máy luôn hoạt động tốt ngay cả khi bị rơi hoặc va đập.

Đánh giá cấu hình trên iPhone SE 2

Đánh giá cấu hình trên iPhone SE 2
Đánh giá cấu hình trên iPhone SE 2

iPhone SE 2 được trang bị cấu hình tích hợp mạnh mẽ tương đương iPhone 7 với chip CPU A10 Fusion 4 nhân 64-bit. Máy có RAM 2GB với 2 sự lựa chọn ROM là 32GB và 128 GB, tùy các phiên bản sẽ có giá khác nhau. Với bộ xử lí cùng dung lượng máy như trên, chắc chắn iPhone SE 2 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà khi đáp ứng các nhu cầu về làm việc cũng như giải trí. Đặc biệt với những người có nhu cầu chơi game đồ họa cấu hình cao thì iPhone SE 2 là hoàn toàn phù hợp. iPhone đã thành công trong việc tạo ra một dòng sản phẩm có cấu hình khá khủng nhưng lại vô cùng nhỏ gọn.

Mua iPhone SE 2 Tố Hữu, Văn Khê, Hà Đông - Hà Nội

Mua iPhone SE 2 Tố Hữu, Văn Khê, Hà Đông - Hà Nội
Mua iPhone SE 2 Tố Hữu, Văn Khê, Hà Đông - Hà Nội

Hiện nay MSmobile đang có một cơ sở tại 302 Quang Trung, Hà Đông-Hà Nội, nếu các bạn đang sinh sống tại khu vực này và quan tâm đến sản phẩm iPhone SE 2 thì hãy đến với MSmobile ngay khi ra mắt để có thể trải nghiệm sản phẩm này một cách trọn vẹn nhất nhé.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Trên đây là bài viết đánh giá một vài thông số của iPhone SE 2, hi vọng các bạn thấy hữu ích. Ngoài iPhone SE 2 các bạn có thể tham khảo vài sản phẩm đến từ các hãng điện thoại khác tại MSmobile. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.

 

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm : Địa chỉ mua iPhone X uy tín

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
3.38223 sec| 2066.813 kb