Mua iPhone SE 2 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Gia Lâm

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chiếc điện thoại tiếp theo thuộc dòng SE được Apple sản xuất dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 5 tới đây. Với sự thành công của phiên bản tiền nhiệm, hãy cùng chờ đón xem iPhone SE 2 sẽ mang lại bất ngờ gì nhé! Bạn ở khu vực Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Gia Lâm và đang quan tâm sản phẩm này, hãy cùng MSmobile tham khảo những thông tin sau!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Thiết kế của iPhone SE 2

Thiết kế của iPhone SE 2
Thiết kế của iPhone SE 2

Khung của iPhone SE 2 sẽ làm bằng nhôm giúp tạo cảm giác sang trọng, quý phái. Mặt sau của máy được ốp kính, hỗ trợ sạc không dây như iPhone X cùng camera đơn như các dòng điện thoại trước của Apple. Màn hình 4.2 inch, vẫn được trang bị Touch ID chứ không phải Face ID và có viền bao xung quanh như phiên bản trước. Với những khách hàng mong muốn sử dụng những chiếc điện thoại nhỏ gọn, vừa tay thì iPhone SE 2 là sự lựa chọn vô cùng hợp lí. Nó sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái, vừa vặn và thuận tiện khi sử dụng.

Cấu hình của iPhone SE 2

Cấu hình của iPhone SE 2
Cấu hình của iPhone SE 2

Với mức giá tầm trung, sản phẩm SE đầu tiên đã mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhờ cấu hình mạnh mẽ tương đương 6 Plus. Chính vì thế, ở lần ra mắt này, nhiều thông tin cho rằng iPhone SE 2 sẽ được trang bị bộ xử lí A10 Fusion 4 nhân 64-bit tương đương cấu hình iPhone 7 khá mạnh ở hiện tại. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với cấu hình của dòng điện thoại SE. Đây cũng là điểm táo bạo và là điểm nhấn của Apple khi tung ra những sản phẩm với mức giá tầm trung nhưng lại có cấu hình mạnh mẽ.

Mua iPhone SE 2 tại Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Gia Lâm

Mua iPhone SE 2 tại Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Gia Lâm
Mua iPhone SE 2 tại Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Gia Lâm

Nếu bạn đang chờ ngày ra mắt sản phẩm này để có thể nhanh chóng sở hữu thì hãy liên hệ MSmobile nhé! Chúng tôi với gần 10 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ nhanh chóng cập nhật và mang đến cho bạn chiếc điện thoại iPhone SE 2 chính hãng với mức giá hợp lí và chất lượng tốt nhất. Hiện nay, chúng tôi có hệ thống các cửa hàng cùng dịch vụ ship trên toàn quốc để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Bạn ở khu vực Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Gia Lâm hãy tham khảo sản phẩm tại MSmobile nhé!

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Ngoài ra, nếu quan tâm đến bất kì sản phẩm công nghệ nào khác, hãy liên hệ MSmobile để nhận sự tư vấn nhiệt tình cùng những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng!

 

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

Xem thêm : Địa chỉ mua iPhone X uy tín

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06833 sec| 2062.547 kb