Mua iPhone SE 2 Lê Văn Khương, Hà huy Giáp, Thạch Xuân

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hiện tại chưa có thông tin chính thức về ngày công bố sản phẩm iPhone SE 2 của hãng Apple tuy nhiên theo một số thông tin MSmobile nhận được thì sản phẩm mới này hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm mới cả về thiết kế cũng như hiệu suất hoạt động của nó. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, hãy cùng MSmobile tìm hiểu nhé.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Thiết kế độc đáo trên iPhone SE 2

Thiết kế độc đáo trên iPhone SE 2
Thiết kế độc đáo trên iPhone SE 2

Giống như dòng iPhone SE tiền nhiệm, iPhone SE 2 sắp ra của hãng Apple trong thời gian tới được cho là sẽ sở hữu LED-backlit IPS LCD, 4.2", Retina, màn hình nhỏ gọn có vẻ như đi ngược lại với xu hướng điện thoại thông minh bây giờ tuy nhiên có lẽ điều này đã làm nên tên tuổi của dòng máy “bé hạt tiêu” iPhone SE.

Đánh giá cấu hình của iPhone SE 2

Đánh giá cấu hình của iPhone SE 2
Đánh giá cấu hình của iPhone SE 2

Việc sở hữu chip đồ họa GPU 6 nhân là điểm nhấn về cấu hình của iPhone SE 2, các gamer có thể yên tâm rằng iPhone SE 2 có thể  làm vừa lòng những gamer trên smartphone bằng việc chạy mượt mà phần lớn các game yêu cầu cấu hình cao hiện nay. iPhone SE 2 được dự kiến là trang bị CPU Apple A10 Fusion 4 nhân 64-bit mạnh mẽ, máy được cho là sẽ sở hữu RAM 2G và ROM 32GB, Apple rất khôn khéo trong việc tối ưu dung lượng khi các sản phẩm của họ sở hữu RAM dung lượng ít tuy nhiên tốc độ xử lý không hề bị ảnh hưởng.

Mua iPhone SE 2 Lê Văn Khương, Hà huy Giáp, Thạch Xuân

Lê Văn Khương, Hà huy Giáp, Thạch Xuân
Mua iPhone SE 2 Lê Văn Khương, Hà huy Giáp, Thạch Xuân

Các bạn hiện đang sinh sống tại khu vực Lê Văn Khương, Hà huy Giáp, Thạch Xuân có thế đến với cơ sở gần nhất của MSmobile để có thể sở hữu sản phẩm mới nhất đến từ hãng Apple này nhé

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

MSmobile là chuỗi cửa hàng điện thoại di động xách tay uy tín, hãy đến với chúng tôi để có thể trải nghiệm cũng như sở hữu các dòng điện thoại chất lượng và giá cả phải chăng nhé.

 

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

Xem thêm : Địa chỉ mua iPhone X uy tín

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.15722 sec| 2066.547 kb