Mua iPhone SE 2 Bắc Ninh, Thái Nguyên

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Apple được biết đến là hãng điện thoại hàng đầu trên thị trường smartphone. Dòng sản phẩm SE2 là chiếc điện thoại mà lần đầu sau sự ra mắt của iPhone X mà Apple giới thiệu đến người dùng. Đây thực sự là chiếc điện thoại đáng chờ đợi nhất trong năm 2018. Ngay từ lúc này người dùng đã đang tìm kiếm mua iPhone SE 2 Bắc Ninh, Thái Nguyên xách tay chính hãng uy tín. Msmobile chính là câu trả lời của bạn.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Thiết kế mới trên Apple SE2

Thiết kế mới trên Apple SE2
Thiết kế mới trên Apple SE2

Mỗi khi Apple cho ra mứt ột sản phẩm mới nào đó thì người dùng sẽ có những ấn tượng riêng về thiết kế mà mỗi phiên bản mang lại. Với iPhone SE 2 thì bạn sẽ ấn tượng với màn hình 4.2 inch, lớn hơn một chút so với kích cỡ 4 inch của những chiếc iPhone SE gốc .Đặc biệt , đây sẽ là chiếc iPhone được trang bị nút Home cùng cảm biến vân tay Touch ID. Mẫu điện thoại này sử dụng phiên bản 2 của công nghệ Touch ID với khả năng nhận diện nhanh và chính xác hơn.

Trải nghiệm sức mạnh trên SE2

Trải nghiệm sức mạnh trên SE2
Trải nghiệm sức mạnh trên SE2

Về cấu hình iPhone SE 2 được dự kiến là trang bị CPU Apple A10 Fusion 4 nhân 64-bit mạnh mẽ, máy được cho là sẽ sở hữu RAM 2G và ROM 32GB. Ngoài ra máy còn sở hữu chip đồ họa GPU 6 nhân giúp cho việc chạy các game yêu cầu cấu hình cao có thể hoạt động mượt mà. Có thể nói rằng với cấu hình nêu trên, iPhone SE 2 có khả năng chạy được phần lớn các tựa game yêu cầu cấu hình cao hiện nay.

Mua iPhone SE 2 Bắc Ninh, Thái Nguyên xách tay chính hãng uy tín giá rẻ

Mua iPhone SE 2 Bắc Ninh, Thái Nguyên xách tay chính hãng uy tín giá rẻ
Mua iPhone SE 2 Bắc Ninh, Thái Nguyên xách tay chính hãng uy tín giá rẻ

Cách nhanh nhất và đơn giản nhất để bạn có thể sở hữu iPhone SE 2 chất lượng chính là đến ngay các cơ sở của MSmobie. Mua iPhone SE 2 Bắc Ninh, Thái Nguyên, người dùng hãy đến với chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng nhiều năm hoạt động kinh nghiệm sẽ giúp bạn có những cân nhắc riêng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy nhanh đến với MSmobile để có những trải nghiệm thú vị nhé, không chỉ ở dòng sản phẩm Apple tại Msmobile còn đang phân phối rất nhiều các hãng điện thoại hàng đầu như Samsung, Xiaomi, LG ...

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm : Địa chỉ mua iPhone X uy tín

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11579 sec| 2066.578 kb