Mua iPhone 8 Plus Bắc Ninh, Thái Nguyên

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sự kiện hoành tráng ra mắt iPhone mới vừa kết thúc, mọi ánh nhìn đều bị thu hút bởi chiếc iPhone X. Tuy nhiên, vẫn còn đó 2 siêu phẩm mang tên iPhone 8 và 8 Plus. Bộ đôi thay đổi từ chất liệu sử dụng đến kiểu dáng thiết kế. Kết quả là người dùng có cảm giác sản phẩm lạ mà quen. Cùng MSmobile tìm hiểu về chiếc smartphone mang tên iPhone 8 Plus trong bộ ba siêu phẩm của Apple mới đây nhé.

 

Sự kiện hoành tráng ra mắt iPhone mới vừa kết thúc, mọi ánh nhìn đều bị thu hút bởi chiếc iPhone X. Tuy nhiên, hãng vẫn còn đó 2 siêu phẩm mang tên iPhone 8 và 8 Plus. Bộ đôi thay đổi từ chất liệu sử dụng đến kiểu dáng thiết kế. Kết quả là người dùng có cảm giác sản phẩm lạ mà quen. Cùng MSmobile tìm hiểu về chiếc smartphone mang tên iPhone 8 Plus trong bộ ba siêu phẩm của Apple mới đây nhé.

Siêu phẩm mang tên iPhone 8 Plus
Siêu phẩm mang tên iPhone 8 Plus

Sau những chờ đợi mong ngóng chính thức iPhone 8 Plus chính thức ra mắt cùng bộ 3 siêu phẩm chắc hẳn đã có rất nhiều người thầm ao ước được sớm chạm tay vào iPhone 8 Plus. iPhone 8 Plus được thừa hưởng những điều tinh túy nhất từ các vị tiền nhiệm trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Sở hữu màn hình 5.8 inch phân giải FullHD có tên là Retina HD True Tone. Apple đã loại bỏ nút Home vật lý để dùng nút Home ảo bên trong màn hình, cảm biến 3D và công nghệ nhận diện khuôn mặt trên iPhone 8 Plus khắc phục được nhiều điểm khuyết điểm của phiên bản trước. Mặt lưng kính bo cong 2.5D thời thượng, khung kim loại bo tròn các góc cạnh được gia công tỉ mỉ cùng hơn 7 lớp xử lý màu. Nhờ đó mà iPhone 8 Plus đã có thêm tính năng sạc không dây Qi LTE Advanced, Bluetooth 5.0 một điểm nổi bật mà iPhone 8 Plus sở hữu. Cuối cùng, iPhone cũng có khả năng sạc nhanh, thứ người dùng chờ đợi đã từ rất lâu.

Mua iPhone 8 Plus Hải Phòng, Quảng Ninh
Mua iPhone 8 Plus Bắc Ninh, Thái Nguyên

iPhone 8 sở hữu cấu hình có con chip Apple A11 Bionic - 6 nhân, trong đó có 2 nhân hiệu năng và 4 nhân tiết kiệm điện cho tốc độ xử lý nhanh hơn 70% thế hệ cũ như truyền thống. Máy cũng có 3 GB RAM đi kèm cùng các lựa chọn bộ nhớ trong 64 GB hoặc 256 GB giúp việc lưu trữ hình ảnh, chơi game trơn chu, iPhone 8 Plus có thể xử lý video 4K có khung 60fpts nhanh nhạy.

Camera kép iPhone 8 Plus
Camera kép iPhone 8 Plus 

Camera kép chính của iPhone 8 Plus có thiết kế nằm ngang, có một số cải thiện nhẹ. Cảm biến camera kép vẫn đều là 12 MP, khẩu độ là F/1.8 và tele là F/2.8, Camera trước và sau đều có khả năng quay phim chụp ảnh 4K tốc độ 60FPTs với khả năng nhận diện khuôn mặt nhanh, tự động chính xác nhất.

 

Mua iPhone 8 Plus Bắc Ninh, Thái Nguyên

 

Hiện tại giá của bộ 3 siêu phẩm đã chính thức đưa ra bán với các mức giá iPhone 8 giá từ 699 USD bản 64GB, iPhone 8 Plus giá 799 USD và iPhone X giá là 999 USD. Bộ ba iPhone siêu phẩm sẽ sớm được lên kệ tại hệ thống cửa hàng MSmobile trong thời gian sớm nhất để phục vụ nhu cầu của các khách hàng yêu quý.

Xem thêm: Mua iPhone 8 Plus Hà Nội, TPHCM

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06050 sec| 2062.68 kb