Mua iPhone 8 cũ Bắc Ninh, Thái Nguyên

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Năm 2017 được xem là năm tỏa sáng của “ông vua Táo” khi liên tiếp mang tới những siêu phẩm ấn tượng đình đám là iPhone 8, 8 Plus và iPhone X. Nhân kỷ niệm tròn 10 năm Apple cho ra mắt dòng iPhone xuất hiện thì chiếc iPhone X có giá cao ngất ngưỡng là 999 USD, giá của iPhone 8 giá 699 USD và iPhone 8 Plus giá 799 USD. Đối với nhiều người hâm mộ iPhone 8 thì với mức giá trên vẫn còn khá cao thì nhiều người lại hướng đến mua iPhone 8 cũ như một sự lựa chọn tinh tế.

 

Chắc hẳn nhiều người còn đang chưa hiểu hết iPhone 8 và iPhone 8 cũ có điểm gì khác nhau. Về cơ bản iPhone 8 cũ hoàn toàn giống như bản quốc tế, từ “cũ”có nghĩa là đã qua sử dụng nhưng bạn hoàn toàn yên tâm tuy đã qua sử dụng nhưng hình thức còn mới giống bản quốc tế tới 96% và 99,9% mà giá lại”mềm” hơn khá nhiều so với bản quốc tế mới.

 

Những đặc điểm mới về iPhone 8 cũ

 

Mua iPhone 8 cũ Hải Phòng, Quảng Ninh
Mua iPhone 8 cũ Bắc Ninh, Thái Nguyên

 

Nút Home ảo Touch ID trong màn hình: Bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng nút Home vật lý đã biến mất và thay vào đó là sự hiện diện của nút Home cảm ứng Touch ID trong màn hình. Chính vì vậy mà kích thước màn hình lên tới 5.8 inch. Giải pháp này sẽ tích hợp phía dưới màn hình OLED và công nghệ siêu âm để đọc vân tay người dùng. Đây là một trong những cải tiến lớn của dòng iPhone khi chịu loại bỏ nút Home “kém duyên” này.

 

Nút Home ảo Touch ID trong màn hình iPhone 8 cũ
Nút Home ảo Touch ID trong màn hình iPhone 8 cũ

 

Chế độ sạc nhanh không dây: iPhone 8 cũ  sở hữu mặt lưng làm từ kính, hỗ trợ sạc không đây chuẩn Qi và cả sạc nhanh. Bởi vậy, iPhone 8 cũ dễ dàng tương thích với nhiều loại đế sạc không dây khác nhau, thay vì chỉ tương thích với chuẩn sạc từ Apple.  Ngoài ra, iPhone 8 cũ vẫn sở hữu tính năng chống nước/chống bụi và hiển nhiên jack tai nghe 3.5mm đã bị loại bỏ hoàn toàn.

 

iPhone 8 cũ
iPhone 8 cũ

 

Camera chống rung quang học: iPhone 8 cũ được trang bị hệ thống chống rung quang học cho camera chính với độ phân giải trên camera chính 12MP có 2 ống kính khẩu độ lần lượt f/1.8 và f/2.8. Đặc biệt, iPhone 8 cũ lần đầu được tích hợp tính năng “Portrait Lightning” cho phép bạn điều chỉnh ánh sáng khi thực hiện thao tác chụp chân dung. Bên cạnh đó, cho phép bạn quay video độ phân giải 4K, tốc độ 60 khung hình/giây hoặc độ phân giải 1080p tốc độ 240fps, tức hiệu năng gấp đôi so với tính năng quay phim trên iPhone 7 (120fps).

 

Mua iPhone 8 cũ Bắc Ninh, Thái Nguyên

 

Bạn muốn sở hữu một chiếc iPhone 8 cũ đảm bảo chất lượng nhưng chưa biết mua tại cửa hàng nào uy tín, giá rẻ. MSmobile hệ thống bán hàng chính hãng cam kết rõ nguồn gốc xuất xứ cùng chế độ bảo hành lên đến 13 tháng. MSmobile có hơn 7 năm kinh nghiệm tự tin chinh phục nhiều khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất. Hãy đến với MSmobile để trải nghiệm sản phẩm và chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Xem thêm: Mua iPhone 8 cũ Hải Phòng, Quảng Ninh

Hiện nay chúng tôi có các cơ sở :

  • 16 - Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội 
  • 54 - Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 32 - Thái Hà - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 587 - Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội

 

 

 

 

 

 

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06094 sec| 2066.039 kb