Mua iPhone 8, 8 Plus, X, X Plus Phường 1, 3, 5, 7 Quận Gò Vấp, TP HCM

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thời gian gần đây, sự ra đời liên tiếp của iPhone 8, 8 Plus, X, X Plus đã thu hút toàn bộ sự chú ý của giới công nghệ với những tính năng vô cùng nổi bật. Bạn ở khu vực Phường 1, 3, 5, 7 Quận Gò Vấp, TP HCM và đang quan tâm đến các sản phẩm này của Apple, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Cấu hình nổi bật của iPhone 8 Plus

Cấu hình nổi bật của iPhone 8 Plus
Cấu hình nổi bật của iPhone 8 Plus

Apple chưa bao giờ khiến người dùng cảm thấy lo lắng hay thất vọng về cấu hình của sản phẩm mới, dĩ nhiên, iPhone 8 Plus cũng không ngoại lệ. Máy chạy trên hệ điều hành iOS 11 hỗ trợ nền tảng lập trình cho các ứng dụng thực tế ảo ARKit. 8 Plus sử dụng con chip A11 Bionic và bộ xử lý chuyển động M11, pin 2675 mAh. Với  năng lượng pin như trên cùng cấu hình mạnh mẽ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sở hữu iPhone 8 Plus ngay cả khi thường xuyên chơi game cấu hình mạnh.

Đánh giá thiết kế trên sản phẩm iPhone 8 Plus

Đánh giá thiết kế trên sản phẩm iPhone 8 Plus
Đánh giá thiết kế trên sản phẩm iPhone 8 Plus

Về thiết kế, iPhone 8 Plus không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Điểm khác biệt và được cập nhật trên sản phẩm này là mặt kính được ốp ở lưng nhằm hỗ trợ sạc nhanh không dây. Điều này giúp máy trở nên bóng và đẹp hơn nhưng ngược lại, có một số nhược điểm như: dễ bám vân tay, kém bền hơn khi rơi vỡ,…

Nâng cấp camera trên iPhone 8 Plus

Nâng cấp camera trên iPhone 8 Plus
Nâng cấp camera trên iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus được trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau: 1 cam khẩu độ f/1.8 và 1 cam khẩu độ f/2.8. Cả 2 camera này đều có độ phân giải 12 MP mang lại những bức ảnh chân thật, rõ nét. Camera của iPhone 8 Plus cho phép quay video 4K, 60 fps; quay chậm 240 hình/giây. Tính năng Portrait Lighting giúp bạn có thể chọn các môi trường ánh sáng khác nhau mang lại một số bức ảnh khá độc đáo và sáng tạo, đặc biệt là khi ở 1 nền niêng biệt.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Bạn quan tâm ở khu vực Trần Bá Giao, Miếu Nổi Quận Gò Vấp, TP HCM và đang tìm hiểu các sản phẩm như iPhone 8, 8 Plus, X, X Plus, hãy liên hệ MSmobile để được tư vấn cụ thể nhé!

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm : Địa chỉ mua iPhone X uy tín

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.13260 sec| 2062.992 kb