Mua iPhone 8, 8 Plus, X, X Plus Chợ Xóm Mới, Nhà Thờ Trung Bắc Quận Gò Vấp, TP HCM

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ở thời điểm hiện tại bộ ba sản phẩm iPhone 8, 8 Plus, X, X Plus đang là những chiếc điện thoại cao cấp hàng đầu đến từ Apple. Bạn yêu thích những sản phẩm Apple và bạn đang có nhu cầu mua iPhone 8, 8 Plus, X, X Plus Chợ Xóm Mới, Nhà Thờ Trung Bắc Quận Gò Vấp, TP HCM thì hãy tham khảo hệ thống di động xách tay chính hãng MSmobile nhé.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

iPhone X mang một thiết kế vô cùng mới mẻ

iPhone X mang một thiết kế vô cùng mới mẻ
iPhone X mang một thiết kế vô cùng mới mẻ

iPhone X cũ dường như thay đổi hoàn toàn mọi trải nghiệm của người dùng khi nút Home quen thuộc nay đã không còn và chỗ trống đó giờ dành cho màn hình, đây được coi là thay đổi lớn nhất trên các mẫu iPhone của Apple từ trước đến nay. Xét về mặt thẩm mỹ với tiêu chuẩn Apple thì iPhone X cho cảm giác vô cùng tuyệt vời khi máy có mức độ vừa vặn và hoàn thiện cực kỳ ấn tượng, khi vuốt màn hình ở những vị trí khác nhau sẽ phản hồi lại những chức năng khác nhau và người dùng sẽ mất một thời gian để tập quen với điều này

Màn hình trên iPhone X

Màn hình trên iPhone X
Màn hình trên iPhone X

Với thiết kế tiết giảm tối đa cạnh viền theo xu hướng mới nhất của các mẫu smartphone cao cấp hàng đầu hiện nay sẽ tăng tối đa tỷ lệ màn hình giúp hiển thị được nhiều nội dung hơn trong khi kích thước tổng thể sản phẩm vẫn không quá lớn và hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chưa tửng có trước đây. Màn hình trên iPhone X có kích thước 5.8 inch độ phân giải 2.436 x 1.125 pixel với tấm nền OLED được nâng cấp với công nghệ Super Retina Display tăng độ sáng, màu sắc chân thực và sắc nét hơn.

Cấu hình cực khủng trên iPhone X

Cấu hình cực khủng trên iPhone X
Cấu hình cực khủng trên iPhone X

Sử dụng chip A11 Bionic 6 lõi xử lý cùng neural engine chuyên dùng cho machine learning sẽ đảm bảo iPhone X cũ luôn hoạt động ở hiệu năng cao nhất, vi xử lý đồ họa cho tốc độ nhanh hơn 30% so với A10. iPhone X sẽ có 2 phiên bản tùy chọn bộ nhớ trong đó là 64GB và 256GB. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến tính năng quan trọng nhất của iPhone X đó là công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID đình đám trên này, thay vì mở khóa bằng vân tay như trước thì nay người dùng hoàn toàn có thể sử dụng chính khuôn mặt mình để mở khóa thiết bị.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm : Địa chỉ mua iPhone X uy tín

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07186 sec| 2067.148 kb