Mua iPhone 8, 8 Plus Ngỗ Gốc Đề, Lê Trọng Tấn, Hoàng Văn Thái

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 8 cũ hàng 99,9% hình thức mới, không có dấu hiệu xước. Tại MSmobile chúng tôi cam kết hàng chưa qua sử dụng, sửa chữa, chắc chắn chưa thay bất kỳ một linh, phụ kiện nào. Để đảm bảo sự tin tưởng cũng như uy tín tại cửa hàng, bạn có thể yêu cầu nhân viên kiểm tra main iPhone 8 cũ khi mua máy. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Nhiều tính năng mới trên iPhone 8 cũ

Thiết kế từ kính và kim loại trên iPhone 8, 8 Plus
Thiết kế từ kính và kim loại trên iPhone 8, 8 Plus

iPhone 8 cũ được đánh giá thay đổi nhiều về thiết kế mà các siêu phẩm trước đấy như iPhone 6, iPhone 7 chưa có được. Phiên bản “premium”  kết hợp cùng màn hình OLED linh hoạt kích thước lớn 5.8 inch chứ không phải màn hình LCD được bo cong khá nhẹ nhàng. Với thiết kế viền mỏng bo tròn các góc cạnh tạo nên sự tinh tế, sang trọng. Đặc biệt nút Home vật lý đã được loại bỏ thay vào đó là nút Home ảo ben trong màn hình, cảm biến 3D và công nghệ nhận diện khuôn mặt trên iPhone 8 cũ. Cả mặt trước và sau đều được làm bằng kính để hỗ trợ công nghệ sạc không dây.

Như các bạn đã biết, rất ít một số màn hình OLED đến từ Sharp thế nhưng Apple lại rất ưu ái cho “đứa con cưng này”. Màn hình này giúp bạn loại bỏ được rất nhiều sự cần thiết cho ánh sáng nền, tạo độ tương phản tốt hơn, màu sắc trung thực, cải thiện mọi góc nhìn,  hiệu quả năng lượng tốt hơn để tối đa hóa tuổi thọ pin, và thời gian đáp ứng nhanh hơn so với một màn hình LCD truyền thống. Có nhiều bạn đã từng nhận ra Apple đã từng sử dụng màn hình OLED trong Apple Watch.

Nhiều lựa chọn cho người dùng khi mua iPhone 8

Chip Apple A11 cùng với camera trên iPhone 8, 8 Plus
Chip Apple A11 cùng với camera trên iPhone 8, 8 Plus

iPhone 8 cũ được trang bị tính năng chống rung quang học kép chất lượng hình ảnh được cải thiện hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó. Cùng với vi xử lý chip A11 chạy trên hệ điều hành IOS 11 beta được xây dựng trên một quy trình 10 – nanometer giúp siêu phẩm chạy nhanh và tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt, iphone 8 cũ có 3 phiên bản 32Gb, 128GB, 256GB với 4 màu chính Jet Black, Space Gray, Gold và Rose Gold.

iPhone 8 cũ có camera kép được thiết kế nằm dọc, có khả năng quay phim chụp ảnh 4k tốc độ 60fpts tự động nhân diện khuôn mặt nhanh chóng. Sẽ không sai khi người ta ví von camera của iPhone 8 cũ như một chiếc máy cơ nhỏ gọn, đa năng.

Mua iPhone 8, 8 Plus Ngỗ Gốc Đề, Lê Trọng Tấn, Hoàng Văn Thái

Mua iPhone 8, 8 Plus Ngỗ Gốc Đề, Lê Trọng Tấn, Hoàng Văn Thái
Mua iPhone 8, 8 Plus Ngỗ Gốc Đề, Lê Trọng Tấn, Hoàng Văn Thái

Hiện nay giá bán iPhone 8 cũ đang rất ưu ái người dùng. Tại MSmobile chúng tôi có chính sách dành riêng cho iPhone. Quý khách được bảo hành nguồn và màn hình 13 tháng và bao Tets 1 đổi 1 trong 13 tháng DUY NHẤT chỉ có tại MSmobile. Bảo hành là một trong những kiều kiện quan trọng nhất với người dùng, nhất là đối với sản phẩm cũ 99%. Do vậy, lựa chọn MSmobile, là một sự lựa chọn thông minh và bảo đảm nhất. Với phương trâm làm việc "trao chọn yên tâm" chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng sản phẩm từ hệ thống cửa hàng MSmobil

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06070 sec| 2070.781 kb