Mua iPhone 8, 8 Plus Cẩm Tây, Cẩm Thủy, Mỏ than Thống Nhất, Cẩm Thạch

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Không chỉ iPhone X mà iPhone 8, iPhone 8 Plus cũng được cho là bộ đôi iPhone rất đáng được nâng cấp và sở hữu, vậy 2 model iPhone mới này có gì đáng tiền? Bài viết sau sẽ có những đánh giá chi tiết để có thể tư vấn cho người dùng mua iPhone 8, 8 Plus Cẩm Tây, Cẩm Thủy, Mỏ than Thống Nhất, Cẩm Thạch với giá thành hợp lý, chất lượng tốt và chính sách bảo hành ưu đãi tuyệt vời.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Mặt sau phủ kính siêu bền trên iPhone 8, 8 Plus

Mặt sau phủ kính siêu bền trên iPhone 8, 8 Plus
Mặt sau phủ kính siêu bền trên iPhone 8, 8 Plus

Apple iPhone 8, 8 Plus có mặt sau phủ kính nhưng Apple tuyên bố rằng lớp kính phía sau được gia cố bằng một cấu trúc thép và đồng ở bên trong, làm cho nó trở thành tấm kính bền nhất được sử dụng trên smartphone. Đây là một khẳng định táo bạo nhưng để xem, sau khi lên kệ, những thử nghiệm thả rơi sẽ chứng minh lời nói của Apple. Ngoài ra, mặt kính cũng được làm từ một quy trình xếp chồng 7 lớp màu, nó khiến máy trở nên nổi bật hơn.

Bên cạnh đó, bạn đã có thể sạc iPhone 8, iPhone 8 Plus bằng bộ sạc không dây chuẩn Qi. Apple cũng đã làm việc với nhiều nhà sản xuất sạc không dây Qi để giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các bộ sạc này hơn. Riêng đế sạc không dây AirPower của Apple có thể cùng lúc sạc cả iPhone, AirPod và Apple Watch.

Chip Apple A11 Bionic trên iPhone 8, 8 Plus

Chip Apple A11 Bionic trên iPhone 8, 8 Plus
Chip Apple A11 Bionic trên iPhone 8, 8 Plus

A11 Bionic đi kèm một thiết kế riêng của Apple với 4,3 tỷ bóng bán dẫn được sắp xếp trong 6 lõi CPU 64-bit. Trong đó, có đến 4 lõi năng lượng hiệu quả nhanh hơn 70% so với chip A10 cũ, và 2 lõi hiệu suất cao có tốc độ xử lý nhanh hơn 25% so với chíp A10. Hiệu năng của Apple A11 được đánh giá là mạnh nhất hiện nay trên smartphone, vượt mặt cả MacBook Pro 2017 chip Intel Core i5.

Bên cạnh đó là sử dụng thế hệ Bluetooth mới mẻ, iPhone X có thể truyền tải dữ liệu nhanh gấp 2 lần so với Bluetooth 4.2 và khoảng cách dài hơn. Trước đây, Apple thường “keo kiệt” trong việc trang bị bộ nhớ trong cho iPhone mới nhưng iPhone 8 và 8 Plus đã thay đổi. Cả 2 model đều có bộ nhớ trong thấp nhất là 64 GB gấp đôi so với phiên bản cơ bản của iPhone 7, 7 Plus (32 GB).

Máy ảnh được nâng cấptrên iPhone 8, 8 Plus

Máy ảnh được nâng cấptrên iPhone 8, 8 Plus
Máy ảnh được nâng cấptrên iPhone 8, 8 Plus

Mặc dù về thông số, có vẻ như iPhone 8, iPhone 8 Plus có camera giống với iPhone 7, 7 Plus. iPhone 8 có camera 12 MP khẩu độ F/1.8, trong khi iPhone 8 Plus thêm một ống kính 12 MP khẩu độ F/2.8. Apple khẳng định đây đều là những máy ảnh mới mẻ bởi nó có cảm biến lớn hơn, nhanh và tốt hơn. Được biết, nó có khả năng chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng nhờ vào cảm biến BGR với khả năng mang nhiều hơn 83% ánh sáng so với thế hệ cũ. Ngoài ra, nó còn có một vi xử lý IPS được cải tiến để chuyên xử lý hình ảnh, có thể phát hiện ra các phần tử bên trong bức ảnh sắp chụp từ đó cung cấp gam màu rộng hơn, chân thực hơn, lấy nét nhanh hơn…

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05274 sec| 2071.063 kb