Mua iPhone 7 Plus Lock trả góp Hà Nội, TPHCM

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau khi siêu phẩm iPhone 7 được ra mắt thì Apple cũng nhanh chóng tung ra thị trường chiếc iPhone 7 Plus Lock để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới. Các nhà phân phối cũng nhanh chóng nhập khẩu về Việt Nam với mức giá hấp dẫn. iPhone 7 Plus Lock “không hiếm có nhưng lại khó tìm” để sở hữu một chiếc 7 Plus Lock trả góp tại Hà Nội, TPHCM . Bạn đã biết chưa?

Đánh giá iPhone 7 Plus Lock

Mua iPhone 7 Plus Lock trả góp Hà Nội, TPHCM
Mua iPhone 7 Plus Lock trả góp Hà Nội, TPHCM

“Ông vua Táo” luôn mang tới chất lượng các dòng iPhone cao cấp làm mãn nhãn các fan hâm mộ. iPhone 7 Plus Lock có thiết kế bắt mắt, cấu hình “khủng”. Cùng với iPhone 7 thì 7 Plus Lock được Apple trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67 cùng với màu JetBlack cuốn hút người dùng.

Thiết kế hoàn thiện: Điểm nhấn ấn tượng về ngoại hình của iPhone 7 Plus Lock là đã khéo léo hoàn thiện những khuyết điểm còn thiếu trên iPhone 6 Plus Lock với chiếc camera và dải nhựa ăng ten chưa được đẹp mắt. iPhone 7 Plus Lock đã xóa hoàn toàn dải nhựa “kém duyên” tạo nên một hình thức mới mẻ, hấp dẫn. Nút Home truyền thống cũng được thay thế bằng nút Home cảm ứng cho những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.

Thiết kế hoàn thiện của iPhone 7 Plus Lock
Thiết kế hoàn thiện của iPhone 7 Plus Lock

Cấu hình khủng: iPhone 7 Plus Lock con chip Apple A10 Fusion Quad-core 2.23 GHz, cấu trúc 4 nhân, dung lượng RAM lên tới 3GB chạy phiên bản iOS 10.0.1, Máy có tốc độ xử lý nhanh hơn chip A9 lên tới 40% và gấp đôi con A8.

Camera được nâng cấp đáng kể: iPhone 7 Plus Lock gồm màn hình IPS LCD 5.5 inches độ phân giải Full HD.  Camera kép 12 MP có khả năng quay phim 4K và một camera phụ 7 MP cho chất lượng ảnh sắc nét, ấn tượng từng chi tiết mang đến người dùng những shoot hình ưng ý nhất.

Khả năng chống nước tuyệt vời: Cùng với iPhone 7 thì 7 Plus Lock được Apple trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67 các fan hoàn toàn yên tâm với khả năng chịu nước đáng kể. Nếu lỡ may ngâm nước khoảng 30p máy vẫn hoạt động bình thường.

Mua iPhone 7 Plus Lock xách tay giá rẻ ở đâu tại Hà Nội, TP.HCM?

Khả năng chống nước tuyệt vời
Khả năng chống nước tuyệt vời

Mang trên mình nhiều ưu điểm vượt trội mà giá cả hợp lí iPhone 7 Plus Lock sẽ là sự lựa chọn tuyệt với giành cho bạn. Nếu lỡ chiếc ví của bạn còn đang eo hẹp thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì để sở hữu chiếc điên thoại yêu thích không còn khó khăn như trước mà bạn có thể mua với hình thức trả góp với thủ tục đơn giản, nhanh gọn.

Hiện nay các cửa hàng uy tín trên cả nước đã bày bán iPhone 7 Plus Lock trên cửa hàng. Để lựa chọn cửa hàng uy tín, bán hàng chính hãng thì MSmobile đơn vị bán hàng có trên 6 năm trên thị trường cam kết bán hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ với nhiều mức giá ưu đãi. Hiện tại MSmobile đã có các cơ sở lớn ở Hà Nội bạn có thể qua xem hàng trực tiếp hoặc mua Online đảm bảo test hàng cẩn thận trước khi được giao tới người dùng.

Xem thêm: Mua iPhone 6s trả góp Láng Hạ, Nguyễn Trí Thanh, Thái Hà

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09226 sec| 2062.445 kb