Mua iPhone 7 Plus Lock ở TPHCM

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
IPhone 7 Plus Lock được nhiều cửa hàng đưa về thị trường Việt Nam với mức giá hấp dẫn sau khi phiên bản quốc tế được lên kệ không lâu. IPhone 7 Plus Lock “không hiếm có nhưng lại khó tìm” để mua được một chiếc smartphone 7 Plus Lock uy tín giá rẻ tại TPHCM. Bạn đã biết chưa?

Mức giá iPhone 7 Plus Lock rất hấp dẫn người dùng bởi sử dụng như quốc tế mà giá lại bình dân. IPhone 7 Plus Lock là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Khui hộp iPhone 7 Plus Lock

Thương hiệu Apple luôn mang tới chất lượng tốt nhất trên thị trường với các dòng iPhone cao cấp. iPhone 7 Plus Lock có thiết kế đẹp, máy nổi bật với camera kép có khả năng xóa phông ở mặt sau. Cùng với iPhone 7 thì 7 Plus Lock được Apple trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67 cùng với màu Jet Black cuốn hút người dùng.

iPhone 7 Plus Lock xách tay
iPhone 7 Plus Lock xách tay

 Bên cạnh đó iPhone 7 Plus Lock sở hữu cấu hình mạnh mẽ với con chip Apple A10 Fusion Quad-core 2.23 GHz, 4 nhân, dung lượng RAM lên tới 3 chạy phiên bản iOS 10.0.1, máy không có đối thủ ở các bài so sánh hiệu năng với các đối thủ Android cao cấp khác.

Những thông số còn lại của iPhone 7 Plus Lock gồm màn hình IPS LCD 5.5 inches độ phân giải Full HD,  viên pin dung lượng 2900 mAh bền bỉ. Camera kép 12 MP có khả năng quay phim 4K và một camera phụ 7 MP cho chất lượng ảnh chụp đẹp, hình ảnh sắc nét mang đến người dùng trải nghiệm chân thực nhất.

iPhone 7 Plus Lock xách tay
iPhone 7 Plus Lock xách tay

Mua iPhone 7 Plus Lock xách tay giá rẻ ở đâu tại TP.HCM?

Mang trên mình nhiều ưu điểm vượt trội mà giá cả hợp lí iPhone 7 Plus Lock sẽ là sự lựa chọn tuyệt với giành cho bạn. Hiện nay các cửa hàng uy tín trên cả nước đã cho lên kệ iPhone 7 Plus Lock khi muốn đặt mua bạn nên đến những cửa hàng uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường để chọn cho mình được sản phẩm tốt nhất. MSmobile đơn vị bán hàng có trên 6 năm trên thị trường cam kết bán hàng chính hãng với nhiều mức giá ưu đãi. Hiện tại MSmobile đã có các cơ sở lớn ở Hà Nội bạn có thể qua xem hàng trực tiếp hoặc mua Online đảm bảo test hàng cẩn thận trước khi được giao tới người dùng.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09157 sec| 2053.336 kb